SAO » Chuyện làng sao

Phát sốt với vẻ đẹp búp bê của sao 'Những nàng công chúa nổi tiếng'

Thứ sáu, 04/04/2014 13:15

Choi Jung Won - cô chị ba Na Mi Chil trong bộ phim ăn khách Những nàng công chúa nổi tiếng gây sốt cộng đồng mạng với loạt ảnh xinh như búp bê.

Mới đây, người đẹp Choi Jung Won đã cập nhật hình ảnh mới nhất đến các fan hâm mộ. Nữ diễn viên này đã đăng tải 4 bức ảnh tự sướng trên facebook của Polaris Entertainment - công ty quản lý của cô nàng kèm lời nhắn. "Mùa xuân đến rồi. Tuy nhiên, sáng sớm và buổi tối vẫn còn lạnh lắm. Vì vậy, mọi người hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng để bị ốm nhé". Trong những hình ảnh này, Choi Jung Won trang điểm với màu sắc tươi sáng, trông vô cùng rạng rỡ, đáng yêu. Làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn khiến cô nàng trông hệt như một búp bê xinh xắn.

Vẻ đẹp như búp bê của nữ diên viên Choi Jung Won

Sau khi xem ảnh, các cư dân mạng đã để lại lời nhắn ca ngợi vẻ đẹp của Choi Jung Won. "Choi Jung Won đáng yêu như búp bê". "Choi Jung Won càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp". "Làn da của Choi Jung Won mịn màng quá!" "Thật ghen tị với làn da của cô ấy". "Choi Jung Won đẹp như nữ thần

Choi Jung Won ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Bên cạnh bộ phim truyền hình Những nàng công chúa nổi tiếng, Choi Jung Won còn gây tiếng vang với nhiều bộ phim đình đám khác bao gồm Hái sao cho em, Brain... Trong năm 2013 vừa qua, cô trở lại cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng với hai tác phẩm Her Legend và Good Friends.

2sao.vn