SAO » Chuyện làng sao

"Phi công" 9x ôm chặt Can Lộ Lộ ở sân bay

Thứ ba, 01/10/2013 08:47

(Ngoisao.vn) - Can Lộ Lộ được người tình trẻ đón ở sân bay, hai người còn bị bắt gặp thân mật, ôm chặt nhau không rời.

Vừa qua, Can Lộ Lộ bị cánh phóng viên "chộp" được rất thân mật cùng một chàng trai trẻ ở sân bay khiến ai cũng nghi vấn về mối quan hệ của họ. Chàng trai này đến tận sân bay đón người đẹp, vừa gặp nhau họ đã ôm nhau rất tình cảm, sau đó anh chàng đưa thẳng Can Lộ Lộ về khách sạn.

Can Lộ Lộ được người tình trẻ đón ở sân bay, hai người còn bị bắt gặp thân mật, ôm chặt nhau không rời.

Sau đấy mọi người đều nhận ra chàng trai trẻ này chính là ca sỹ 9x Ngụy Lai, trước đó anh chàng đã song ca cùng Can Lộ Lộ một số ca khúc, họ lại đều là người Hà Nam nên dễ dàng có tiếng nói chung. Trong quá trình hợp tác, cặp đôi đã nảy sinh tình cảm, đó cũng là lí do vì sao thời gian vừa qua, người đẹp không xuất hiện cùng "phu quân hờ" Đặng Kiến Quốc.

Sợ người yêu đợi lâu, Ngụy Lai đến sân bay sớm hẳn một tiếng để Can Lộ Lộ đáp chuyến bay là hai người có thể nhìn thấy nhau ngay

Ngụy Lai từng bị bắt gặp đi ăn tối thân thiết cùng ba mẹ con Can Lộ Lộ. Ngay sau khi những hình ảnh của họ bị "chộp", phóng viên đã gọi điện cho mẹ cô và được xác nhận Can Lộ Lộ đang chìm đắm trong tình yêu và bà không phản đối việc con gái yêu người kém tuổi.

Hoàng Nguyên