SAO » Chuyện làng sao

'Phi công' Ngụy Đại Huân 'trượt tay' nhấn like bài viết 'đá đểu' Dương Mịch trên mạng xã hội, fan phẫn nộ phản đối cuộc tình chị em

Thứ bảy, 21/12/2019 16:28

Không chỉ có thái độ miệt thị phụ nữ, hành động này của Ngụy Đại Huân được cho ám chỉ cả Dương Mịch - người tình tin đồn hơn anh tới 3 tuổi, năm nay đã 33.

Thời gian gần đây, Dương Mịch liên tục bị "khui" bằng chứng hẹn hò trai trẻ Ngụy Đại Huân. Nữ diễn viên không chỉ bị bắt gặp đi dạo phố mà còn vào chung khách sạn với đàn em.

Mọi người đã gần như chắc chắn về chuyện Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang hẹn hò.

Trong khi dân tình đang xôn xao chuyện hẹn hò của nàng Hoa đán này thì Ngụy Đại Huân lại khiến Cnet vô cùng phẫn nộ khi bất ngờ có hành động nhấn nút like vào một bài viết có nội dung: "Phụ nữ tuổi 30 như sói, tuổi 40 như hổ". Không chỉ có thái độ miệt thị phụ nữ, hành động này của Ngụy Đại Huân được cho ám chỉ cả Dương Mịch - người tình tin đồn hơn anh tới 3 tuổi, năm nay đã 33.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu với hành động này của Ngụy Đại Huân, thậm chí fan của Dương Mịch đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng Ngụy Đại Huân không tử tế, ngoài ra còn nhận định anh không xứng đáng với Dương Mịch.

Bài đăng trên mạng xã hội có nội dung khá "nhạy cảm" được Ngụy Đại Huân bấm like.

Ngay sau đó, ekip của nam diễn viên này đã đăng thông báo đính chính sự việc rằng Ngụy Đại Huân không hề ấn nút like bài viết nhạy cảm trên, lỗi thuộc về hệ thống mạng xã hội. Mặc dù vậy, thiện cảm từ phía netizen, đặc biệt là từ fan Dương Mịch dành cho nam diễn viên đã bị giảm sút đi rất nhiều.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới