SAO » Chuyện làng sao

Phi công trẻ của Nguyệt trong 'Hương vị tình thân' bị đào lại ảnh thời xưa, nhìn mà phát hoảng!

Thứ bảy, 11/09/2021 17:59

Nhìn lại hình ảnh ngày xưa của Hưng - tình trẻ của Nguyệt, ai nấy đều không khỏi bật cười vì quá hài hước.

Trong diễn biến mới của bộ phim, bà Xuân ê chề nhận quả đắng sau cú lừa của Hưng - Nguyệt trong "Hương vị tình thân". Sau khi đã dễ dàng lấy được miếng mồi béo bở, Nguyệt và tình trẻ đã cao chạy xa bay, trong khi bà Xuân quá ngây thơ, tiền không thu, sao kê cũng không giữ, một mình phải đối diện với sức ép dư luận vì bị cho là lừa đảo các nhà hảo tâm. Dù chỉ xuất hiện những tập gần đây, song nhân vật Hưng - tình trẻ của Nguyệt vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả vì diễn rất tròn vai.

Sau khi xuất hiện trong "Hương vị tình thân" với vai trò người yêu của Nguyệt, netizen bất ngờ đào lại loạt ảnh "Hưng của ngày xưa". Cụ thể, trong khi nhận vai trò một người khá điển trai, chịu chơi và bảnh bao trong "Hương vị tình thân" thì trong "Nhà trọ Balanha", nhiều người lại phát hoảng khi nhớ lại hình ảnh một anh chàng với vẻ ngoài "kém sang", thậm chí bị nói là hơi bẩn, đặc biệt còn để lộ khoảnh khắc hàm răng dính hành sau khi ăn phở.

Bảnh bao hết nấc trong "Hương vị tình thân" thì với "Nhà trọ Balanha", Hưng lại hoàn toàn ngược lại

Bức ảnh so sánh này đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ netizen. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng không khỏi cười ngả nghiêng trước hình ảnh đối lập của Hưng trong 2 bộ phim khác nhau. Khán giả cũng tấm tắc khen ngợi tài chọn diễn viên của các đạo diễn, đồng thời tán dương khả năng hoá thân tài tình vào nhân vật của các diễn viên.

Hiện những diễn biến tiếp theo của bộ phim đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ netizen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới