SAO » Chuyện làng sao

Phi Hùng đăng ảnh cuối và nói lời tạm biệt, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ: 'Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tôi nhé!'

Thứ ba, 21/12/2021 23:12

Động thái bất ngờ của Lâm Khánh Chi sau khi chồng kém tuổi chia sẻ ảnh cuối và nói lời tạm biệt khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước thông tin Lâm Khánh Chi và ông xã "đường ai nấy đi" sau 4 năm về chung một nhà. Thông tin này nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ phía cư dân mạng. Hậu ly hôn, Phi Hùng bất ngờ đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Lâm Khánh Chi thuở mặn nồng. Anh bày tỏ: "Bức ảnh lâu lắm rồi. Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy nè".

Phi Hùng đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên Lâm Khánh Chi và nói lời tạm biệt sau khi "đường ai nấy đi".

Giữa lúc chồng cũ Phi Hùng chia sẻ, cách đây ít phút, Lâm Khánh Chi cũng có động thái đáp lại khiến cư dân mạng chú ý. Cụ thể, nữ ca sĩ chuyển giới đã đăng tải hình ảnh tươi tắn và make-up xinh đẹp kèm dòng trạng thái như nhắn nhủ đến chồng kém 8 tuổi: "Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tôi nhé". Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi nhận nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Động thái mới nhất của Lâm Khánh Chi sau khi chồng cũ đăng ảnh cuối cùng bên mình.

Trước đó, nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai cưng. Trong đoạn clip này, Lâm Khánh Chi và con trai tươi cười vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Thông tin Lâm Khánh Chi ly hôn với chồng kém 8 tuổi khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới