SAO » Chuyện làng sao

Phi Hùng 'vừa mừng vừa tủi' đi từ thiện ở Thạnh An

Chủ nhật, 06/01/2013 11:45

(Ngoisao.vn) - Trở lại nơi in đậm nghĩa tình sau 10 năm, Phi Hùng không giấu sự vui mừng cũng như xúc động của mình.

Ca sĩ Phi Hùng bồi hồi chia sẻ những hình ảnh cũng như niềm vui và xúc động khi anh đi từ thiện ở đảo Thạnh An, nơi mà 10 năm trước anh và đoàn làm phim "Hải Âu" đã quay tại đây.

Phi Hùng mặc giản dị nhưng vẫn toát lên phong thái của chàng ca sĩ người Hà Nội. Anh vui vẻ, ân cần với người dân nơi đây, gửi đến họ những ánh nhìn trìu mến, nụ cười thân thiện, những món quà tình nghĩa và lời chúc tốt đẹp nhất.

Phi Hùng chia sẽ thêm về những kỷ niệm ngày xưa: "Hùng rất vui khi gặp lại bà con ở đảo Thạnh An. Họ vẫn nhớ và nhắc lại những kỷ niệm ngày đầu ra đảo. Dù còn nhiều hoàn cảnh khó khăn nơi đây nhưng Hùng cũng thấy mọi thứ ở đây đã được cải thiện rất nhiều. Các chiến sĩ biên phòng ngồi ôn lại kỷ niệm ngày ấy khi đoàn phim tới. Họ đã tình nguyện nhường những chiếc chiếc giường và mền của mình để dành cho đoàn phim. Đêm ấy xúc động trước tình cảm của các chiến sĩ, mọi người trong đoàn phim cùng thức và tâm sự với các chiến sĩ tới sáng. Dù 10 năm mà ngỡ như mới hôm qua. Những món quà tình nghĩa chứa đầy yêu thương gửi đến bà con nghèo nơi đây, cầu mong cho họ mỗi người một năm mới được nhiều niềm vui, hạnh phúc".

Trở lại nơi đây sau 10 năm, Phi Hùng vô cùng vui mừng và xúc động.

Hải Âu, Ảnh: ST