SAO » Chuyện làng sao

Phí Ngọc Hưng bị soi hành động unfollow vợ, Trương Mỹ Nhân lên tiếng làm rõ

Thứ ba, 05/03/2024 16:23

Phản ứng của Trương Mỹ Nhân đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã hé lộ hình ảnh tình cảm hết nấc bên Phí Ngọc Hưng. Trong ảnh, cả hai cùng nắm tay cực tình tứ. Đặc biệt, Trương Mỹ Nhân cũng đính kèm chia sẻ: "Gần 6 năm luôn nắm tay như thế trừ những lúc cãi nhau". Trong ảnh, cả hai cũng mặc trang phục tông xoẹt tông và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì độ ngọt ngào.

Trương Mỹ Nhân khoe loạt khoảnh khắc tình tứ bên Phí Ngọc Hưng

Đặc biệt, Trương Mỹ Nhân cũng đính chính về thời gian 6 năm yêu đương. Cụ thể, người đẹp cho biết đây là thời gian tổng và cũng không ít lần "lêm bờ xuống ruộng". Ngoài ra, khi bị dân mạng soi chi tiết Phí Ngọc Hưng đã hủy theo dõi Trương Mỹ Nhân. Cô cũng có câu trả lời rõ ràng: "Để khỏi mất công unfollow đó em. Đùa thôi, chứ chuyện đó nó không quan trọng, follow ngoài được rồi".

Cô cũng làm rõ thông tin về chuyện ông xã không follow mình

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng giấu kín chuyện có con đầu lòng vào năm 2020. Sau 5 năm bên nhau, cô bất ngờ được nửa kia cầu hôn vào hồi tháng 5/2023. Vừa qua, cô hạnh phúc chào đón nhóc tỳ thứ hai dưới sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cùng đông đảo khán giả. Được biết, nhóc tỳ nặng 3,75kg và là con gái.

Gia đình Trương Mỹ Nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới