SAO » Chuyện làng sao

Phí Ngọc Hưng hé lộ kế hoạch cầu hôn Trương Mỹ Nhân, còn nói lời đường mật với bà xã

Thứ ba, 23/05/2023 11:32

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng khiến nhiều người phải ghen tị.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Vừa qua, Trương Mỹ Nhân cũng đã chính thức hé lộ khoảnh khắc được Phí Ngọc Hưng cầu hôn cực lãng mạn.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã có với nhau một nhóc tì đáng yêu

Cho đến mới đây, Phí Ngọc Hưng đã đăng tải một đoạn clip hé lộ về kế hoạch cầu hôn Trương Mỹ Nhân. Theo đó, anh cho biết mình đã ấp ủ gần 1 tháng trời để dành những món quà bất ngờ trong ngày kỉ niệm 5 năm 2 người gặp nhau. Khi Phí Ngọc Hưng khoe chiếc nhẫn tặng vợ cho con gái, Bona đã rất thích thú và đồng ý ngay khi ba hỏi tặng mẹ được không. Sau đó, kế hoạch cầu hôn của anh cũng đã được diễn ra một cách thành công mỹ mãn.

Phí Ngọc Hưng cũng chia sẻ với vợ: "Mong là chúng mình sẽ cùng nhau chăm sóc Bona thật tốt. Và anh lúc nào cũng muốn em hạnh phúc và được vui vẻ". Anh tiết lộ thêm: "Tuy cũng có khoảng thời gian mình chia tay nhau nhưng đó cũng là thời điểm để 2 đứa cùng nhau suy nghĩ lại và sinh ra một thiên thần. Hi vọng là chúng ta sẽ đi tiếp trên chặng đường này thật lâu".

Cả 2 đã có những giây phút vô cùng lãng mạn

Chuyện tình của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đã có cái kết đẹp

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)