SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung đáp trả khi bị chê 'diễn sâu' làm từ thiện giữa trời nắng mặc kệ ồn ào tiền nong

Thứ ba, 15/06/2021 08:06

Giữa tâm bão dư luận, Phi Nhung cũng dành thời gian đi làm từ thiện, không quan tâm đến ồn ào. Tuy nhiên, có rất nhiều bình luận chỉ trích và "ném đá" đến giọng ca Áo cưới Cà Mau khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Những ngày qua, loạt lùm xùm về mối quan hệ của ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường đang là tâm điểm nóng của showbiz Việt. Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc ca sĩ nhí không được giữ số tiền cát-xê đi hát trong nhiều năm. Giữa loạt lùm xùm còn chưa ngã ngũ, cách đây vài giờ, giọng ca Bông điên điển cập nhật mình đang thực hiện chuyến từ thiện mới. Đứng trước những chỉ trích, "mỉa mai" của dân tình vì hành động này, nữ ca sĩ đã có màn đáp trả với thái độ có phần bất cần.

Có thể thấy, trong loạt ảnh Phi Nhung lộ diện với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn cách đây vài ngày khi xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông. Được biết, cô đã đi phát khẩu trang, nước rửa tay, nước suối, đồ ăn,... tại nhiều địa điểm trong TP.HCM để cùng người dân chung tay chống dịch Covid-19.

Mặc dù đang ở giữa tâm bão lùm xùm nhưng dường như Phi Nhung vẫn giữa được tâm trạng lạc quan, tinh thần thoải mái để thực hiện công tác từ thiện giúp dân giữa mùa dịch.

Cô cũng không ngại bê vác khoai giữa trời nắng nóng.

"Cùng chung tay chia sẽ với nhà nước giúp đỡ cho bà con trong lúc này là trên hết mong chút quà nhỏ bà con nhận tấm lòng anh chị em của con ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Phi Nhung nhé, lúc này đây cần nhất là chung tay chống dịch", Phi Nhung viết.

Tuy nhiên, trái ngược với tâm trạng của nữ ca sĩ, cư dân mạng lại nổ ra tranh cãi với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh nhiều lời động viên ủng hộ, đa phần họ không thích với động thái mới này của Phi Nhung. Dân tình cho rằng nữ giọng ca Ru lại câu hò đang cố "tẩy trắng" hình ảnh bản thân và đã có không ít những lời nhận xét tiêu cực, mỉa mai. Nổi bật trong số đó là: "Diễn sâu quá nhìn giờ thấy không ưa chút nào".

Nữ ca sĩ diện đồ trẻ trung, bê từng thùng quà từ thiện lên xe để di chuyển đến nơi phát.

Đứng trước lời chỉ trích này của cư dân mạng, Phi Nhung cũng đã có màn đáp trả thẳng thắn khiến dân tình ngỡ ngàng.

Cô khẳng định mình thích mặc như thế, còn chuyện chị gái của Hồ Văn Cường, người thắc mắc có thể hỏi nhân vật chính hoặc công an.

Dòng phản hồi này cho thấy phần nào thái độ bất cần, không quá để tâm của Phi Nhung trước những chỉ trích tiêu cực. Hiện tại, cộng đồng mạng đang đặt nhiều câu hỏi cho nữ ca sĩ và cho rằng cô đối đãi không tốt với gia đình của con nuôi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới