SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung đau lòng khi Noel này không thể đoàn tụ cùng con gái, tiết lộ 1 năm chưa được gặp

Thứ năm, 24/12/2020 11:08

Nghĩ đến con phải sống một mình suốt 1 năm qua ở trời Tây mà không có mình bên cạnh, Phi Nhung lại đau lòng rơi nước mắt.

Một năm qua, ca sĩ Phi Nhung ở Việt Nam còn con gái Wendy phải một mình sống và làm việc tại xứ cờ hoa. Khi ngày Noel đang tới gần, mọi người được đoàn tụ, quây quần bên người thân, nghĩ đến con gái Phi Nhung không khỏi đau lòng. Nữ ca sĩ viết: "Noel mẹ nhớ em lắm, em biết mẹ đau lòng lắm... Một năm rồi mẹ không gặp em, có sanh con mới hiểu được tình mẹ con".

Vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên 1 năm qua, Phi Nhung chưa được gặp con gái.

Nữ ca sĩ đau lòng khi nghĩ đến con gái.

Phi Nhung lần đầu công khai có con gái vào đầu năm 2017. Cô bé sinh năm 1992 đỗ thủ khoa chuyên ngành Y tá và hiện làm việc ở một bệnh viện tại Mỹ. Phi Nhung tâm sự, cô giữ kín bí mật có con gái vì mong Wendy có cuộc sống bình yên, trưởng thành không bị chú ý.

Dù sống và học tập một mình nhưng con gái Phi Nhung vô cùng mạnh mẽ. Ở Mỹ, Wendy thường xuyên gọi hỏi thăm và trấn an mẹ. Con gái Phi Nhung khẳng định, mình sẽ tự lo được cho bản thân và mong mẹ giữ sức khoẻ để lo cho các em.

Chia sẻ về con gái, Phi Nhung tự hào cho biết: "Từ nhỏ Wendy dường như hiểu mẹ có một mình nên rất ngoan, không khóc đêm, uống sữa và tự ngủ. Lớn hơn, Wendy tự rửa chén, sắp xếp đồ. Con gái chính điểm tựa của đời tôi. Tôi nghĩ chỉ cần một mình con trên đời này là đủ rồi".

Khoảnh khắc cũ chụp cùng con gái Wendy được Phi Nhung chia sẻ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới