SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung được fan tặng túi Chanel siêu xịn xò nhưng lại có biểu cảm gây chú ý

Thứ tư, 30/12/2020 10:57

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Phi Nhung đeo trên mình chiếc túi của thương hiệu Chanel do người hâm mộ tặng nhưng cô lại có biểu cảm "khó hiểu".

Phi Nhung là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay với mức cát xê cao ngất ngưỡng. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca "ngọt như mía lùi", nữ ca sĩ luôn khiến người nghe phải tấm tắc khen ngợi trong mỗi lần xuất hiện. Trải qua tuổi thơ với nhiều biến cố, Phi Nhung giờ đây đã khẳng định được bản thân và ngày càng nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ biểu diễn trên sân khấu với chiếc túi Chanel được fan cứng tặng. Tuy nhiên, cô lại gây chú ý với biểu cảm cực hài hước. Cụ thể, chiếc túi Chanel chỉ là một chiếc giỏ đi chợ không hơn không kém và ở mặt ngoài ghi chữ "Chà neo". Sau khi nhận được món quà siêu "xịn xò" từ người hâm mộ, Phi Nhung đã thể hiện nét mặt "chán chả buồn nói" trông vô cùng đáng yêu khiến netizen được một phen cười ngả nghiêng.

Cận cảnh chiếc giỏ "hàng hiệu" mà fan tặng cho nữ ca sĩ Phi Nhung.

Biểu cảm "khó đỡ" của nữ ca sĩ khi nhận được món quà cực "giá trị" từ fan của mình.

Phi Nhung vừa biểu diễn vừa đeo túi "xịn" giao lưu với khán giả.

Phi Nhung cười rất tươi trước sự nhiệt tình của tất cả khán giả có mặt trong buổi biểu diễn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng dành rất nhiều lời tán dương độ "mặn mòi" của tập thể fan Phi Nhung và không quên khen ngợi biểu cảm "cưng xỉu" của nữ ca sĩ khi trở thành nạn nhân của câu chuyện "dở khóc dở cười" này.

Những bình luận của cư dân mạng khi chứng kiến câu chuyện hài hước này.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới