SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung gây hoang mang khi liên tục đăng những dòng trạng thái buồn

Thứ tư, 24/02/2021 20:32

Các fan hiện đang rất băn khoăn không biết Phi Nhung đang gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống và công việc.

Cách đây không lâu, Phi Nhung từng gây náo loạn mạng xã hội vì đăng đàn trách mắng con trai nuôi Hồ Văn Cường vì bệnh ngôi sao, lười biếng và không hiểu chuyện. Sau đó, cậu bé đã thành khẩn nhận lỗi với nữ ca sĩ. Hai mẹ con lại vui vẻ như trước khiến người hâm mộ rất an tâm.

Tuy nhiên, sáng nay (24/2), Phi Nhung cập nhật trạng thái trấn an bản thân. Nữ ca sĩ tự nhủ: "Dù hoàn cảnh nào thì tôi vẫn là tôi. Không ai thương mình bằng chính bản thân mình, ở độ tuổi nào thì sức khỏe cũng là trên hết. Tôi phải càng học, càng học hỏi mỗi ngày. Tôi không cho phép tôi mềm yếu trong thời gian này".

Phi Nhung liên tục đăng những dòng trạng thái bất an khiến ai nấy đều thấy khó hiểu và lo lắng cho cô

Xem lại trang cá nhân của Phi Nhung, nhiều người không khỏi hoang mang bởi cô liên tục đăng status tâm trạng trong những ngày gần đây. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên, khích lệ. Họ mong giọng ca Bông điên điển giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan để chăm lo cho con gái ruột và các con nuôi. Một số khác cho rằng, có lẽ vì tình hình dịch covid-19 kéo dài quá lâu nên Phi Nhung phải xa con gái ruột một thời gian dài nên khiến tâm trạng buồn bã và bất an đôi chút.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới