SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung hẹn Hồ Văn Cường thi đại học xong sẽ trả tiền, netizen vẫn hoài nghi: 'Quan trọng là trả bao nhiêu?'

Thứ ba, 15/06/2021 20:36

Sau lọat lùm xùm về tiền cát-xê của con nuôi, mới đây Phi Nhung đã lên tiếng cho biết cô sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường, có thể là vào lúc cậu thi đại học xong. Tuy nhiên, câu trả lời của nữ ca sĩ vẫn chưa thể làm hài lòng cộng đồng mạng.

Giữa lùm xùm liên quan đến chuyện giữ cát-xê của con nuôi, mới đây, thông tin Phi Nhung hẹn sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường sau khi giọng ca nhí thi đại học xong tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội. Những tưởng sau thông báo này của Phi Nhung mọi chuyện có thể lắng xuống, nhưng sự việc diễn ra theo hướng hoàn toàn ngược lại. Ngay lúc này, cộng đồng mạng đang bàn tán và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến quyết định của nữ ca sĩ.

Thông tin Phi Nhung tuyên bố sẽ trả hết tiền cho Hồ Văn Cường sau khi giọng ca nhí thi xong đại học đang được lan truyền trên mạng xã hội

Theo nhiều thông tin trên mạng xã hội hiện nay, cộng đồng mạng vẫn chưa thể biết được số tiền cát-xê thực sự của Hồ Văn Cường là bao nhiêu. Những bằng chứng, những "đấu tố" từ nhiều phía khiến câu chuyện cát-xê của giọng ca nhí ngày càng hỗn loạn. Do đó, một số người có thắc mắc về số tiền thực tế Phi Nhung sẽ trả lại cho Hồ Văn Cường là bao nhiêu.

Mặt khác, một số khác lại tỏ ra không hiểu lý do vì sao Phi Nhung vẫn quyết định không đưa luôn số tiền này cho bố mẹ Hồ Văn Cường. Khán giả còn khuyên Phi Nhung nên sao kê rõ ràng chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường suốt 5 năm qua để đôi bên tránh khúc mắc.

Một số bình luận trái chiều của khán giả: "Quan trọng là trả bao nhiêu?", "Trả cho bố mẹ người ta luôn đi còn đợi thi xong đại học làm chi", "Nhưng bao nhiêu tiền thì Nhung không nói", "Có ba mẹ mà cứ như mồ côi ấy. Chị Phi Nhung không chuyển cho ba mẹ được ạ?".

Nhiều khán giả không đồng tình với quyết định của Phi Nhung, cho rằng cô nên công khai minh bạch số tiền cát-xê của Cường và trả luôn cho bố mẹ cậu bé

Từ câu chuyện mẹ nuôi - con nuôi đầy tình cảm, mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đang vướng vào nhiều rắc rối

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới