SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung: Hôn nhân là do duyên phận

Thứ ba, 14/01/2014 12:08

(Ngoisao.vn) - Trong đợt lưu diễn ngoài Bắc mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại nổi tiếng đã có buổi offline thân mật cùng khán giả của mình tại thủ đô Hà Nội.

Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật ở trong và cả nước ngoài, nhưng Phi Nhung vẫn dành thời gian để gặp gỡ fan tại Hà Nội

Với lịch diễn dày đặc ở trong và cả nước ngoài, thì buổi offline có thể xem là cuộc gặp mặt hiếm hoi của ca sĩ Phi Nhung cùng những khán giả miền Bắc đã ủng hộ cô trong suốt nhiều năm qua. Đến với buổi offline có nhiều khán giả ở đủ độ tuổi cũng như từ các tỉnh thành khác nhau. Mọi người đã tụ họp về Hà Nội trong tâm trạng háo hức được gặp gỡ và trò chuyện với thần tượng, sau rất nhiều năm họ chỉ được thấy nữ ca sĩ trên màn ảnh nhỏ.

Có rất nhiều người hâm mộ ở mọi lứa tuổi là fan "ruột" của cô

Đến với buổi offline, Phi Nhung đã không khỏi xúc động vì sự đón tiếp nồng nhiệt và tình cảm của khán giả đã dành cho cô. Song song đó, Phi Nhung cũng nhiệt tình lên sân khấu hát những ca khúc được yêu thích của cô trong nhiều năm qua để tặng khán giả như: Bông điên điển, Áo mới Cà Mau, Duyên quê, Giọt mưa thu

Phi Nhung hạnh phúc hát tặng khán giả

Đặc biệt trong buổi offline này, Phi Nhung cũng hát một ca khúc mới toanh của mình là Thu Ca. Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Quốc Bảo viết tặng riêng cho Phi Nhung trong album mới sắp phát hành, cũng như cô vừa biểu diễn tại chương trình “Bài hát yêu thích” ở Hà Nội.

Mọi người tranh thủ giao lưu cùng thần tượng

Ngoài hát tặng khán giả, Phi Nhung cũng dành thời gian để trò chuyện, chụp hình cùng fan. Trong phần giao lưu hỏi đáp, nhiều khán giả đã dành những câu hỏi khá dễ thương và hóm hỉnh cho Phi Nhung, đặc biệt về việc lập gia đình của cô.

Phi Nhung chia sẻ: "hôn nhân là do duyên số, nên cô cũng không suy nghĩ nhiều vì chuyện gì đến, sẽ đến"

Trước những câu hỏi hóc búa của fan, Phi Nhung chia sẻ hiện tại cô vẫn muốn dành thời gian cho công việc cũng như chăm nuôi các con. Còn việc lập gia đình thuộc về duyên phận, điều gì đến sẽ đến nên cô cũng không muốn nhắc tới nhiều.

Phi Nhung rạng rỡ cùng một fan nhí

Ngoài ra, chương trình cũng được hâm nóng với sự đóng góp từ những tiết mục văn nghệ như ca hát, kịch,... của fan dành tặng cho Phi Nhung. Cuối chương trình, Phi Nhung cũng nhiệt tình hát cùng tất cả mọi người trên sân khấu và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm với fan.

Phi Nhung cũng được biết đến với vai trò làm mẹ, khi cô nhận hơn 10 em bé làm con nuôi, và chia sẻ tình thương, chu cấp tiền bạc để nuôi dưỡng, dạy dỗ các em

Là ca sĩ hải ngoại nổi tiếng nên khi về Việt Nam, Phi Nhung luôn nhận được sự yêu mến của khán giả khắp cả nước

Phi Nhung cùng đông đảo các fan trong buổi offline tại Hà Nội.

Chúc Duy