SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung khoe hình chụp với tài tử TVB Ngụy Tuấn Kiệt, khẳng định chắc nịch: 'Không sợ việc gì một khi đã yêu nghề'

Thứ ba, 30/03/2021 11:07

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết ca sĩ Phi Nhung từng tham gia diễn xuất trong một bộ phim hợp tác giữa Việt - Trung, có sự xuất hiện của tài tử TVB Ngụy Tuấn Kiệt.

Nhiều sao Việt từng gây xôn xao khi tham gia hợp tác, diễn xuất trong những bộ phim đình đám, nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, vai diễn và thời lượng xuất hiện trong phim của những sao Việt này không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Họ chỉ đảm nhận những vai quần chúng, khách mời không có thoại và chỉ được ghi hình vỏn vẹn vài giây trong suốt chiều dài phim.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước bài đăng của ca sĩ Phi Nhung trên trang cá nhân. Cụ thể, mẹ nuôi của Hồ Văn Cường đăng tải những ảnh chụp chung với nhiều sao TVB, đính kèm dòng chú thích: "Mới sáng hại não cả nhà nè. Có nhận ra ai không? Không có công việc gì mà tôi sợ một khi đã yêu nghề, hi hi hi. Cũng phải nói tui cũng lì lắm nhen".

Phi Nhung gây bất ngờ cho fan khi đăng tải ảnh chụp cùng sao TVB

Người hâm mộ không khó để nhận ra sao nam chụp chung với thần tượng mình chính là diễn viên Ngụy Tuấn Kiệt, tài tử đình đám một thời của hãng phim TVB. Một số "fan đời đầu" liền cho biết nữ ca sĩ cũng từng có thời gian đóng phim cùng dàn sao Hồng Kông từ hơn 10 năm trước, trong một dự án phim lớn ghi nhận sự hợp tác giữa điện ảnh Việt - Trung, đó là phim "Trạng sư may mắn Trần Mộng Cát".

Netizen liền nhớ đến bộ phim cổ trang mà Phi Nhung từng tham gia diễn xuất trước đó tại Trung Quốc

Bộ phim này đánh dấu sự hợp tác điện ảnh giữa hai nước, tuy nhiên sau đó có nhiều điều chỉnh về nội dung kịch bản và diễn viên nên phim không được công chiếu tại Việt Nam như ước định ban đầu. Ca sĩ Nguyên Vũ cũng dự định nhận vai Long bộ đầu - người tình của Mộng Phi Phi - do Phi Nhung diễn xuất. Nhưng sát giờ khởi quay, do nhiều lý do bất đồng nên nam ca sĩ đã từ chối vai diễn, toàn bộ ekip quay chỉ còn mình Phi Nhung là người nói tiếng Việt.

Toàn bộ bối cảnh được quay tại phim trường Quảng Châu, Trung Quốc. Phi Nhung đã gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình tham gia phim này, từ việc bất đồng ngôn ngữ, văn hóa ứng xử đến những khó khăn trong diễn xuất, kể cả việc sắp xếp lịch diễn ở Mỹ, Việt Nam để theo kịp đoàn phim. Nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi và dành đến tận 7 tháng để hoàn tất những cảnh quay trong phim. Ngoài ra, cô còn phải dành nhiều thời gian rèn luyện tiếng Hoa để thể hiện tốt ca khúc chủ đề cho phim. Đáp lại những cố gắng đó, nữ ca sĩ hải ngoại nhận được nhiều lời khen dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Đúng như dòng trạng thái mà Phi Nhung đã chia sẻ, vì đam mê nghệ thuật nên cô không ngại thử thách bản thân, không hề lo sợ dù có dấn thân vào lĩnh vực không phải chuyên môn của mình như điện ảnh.

Mộng Phi Phi bên người tình Long bộ đầu do Phi Nhung đảm nhận

Phi Nhung có cơ hội cùng diễn xuất với dàn sao TVB đình đám

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới