SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung lái xe ra sân bay đón Mạnh Quỳnh lúc 2h sáng

Thứ sáu, 11/03/2016 14:43

Phi Nhung tự lái xe ra đón Mạnh Quỳnh về nước lúc rạng sáng. Nữ ca sĩ còn chuẩn bị bó hoa và ôm chặt ‘người tình’ giữa sân bay.

Rạng sáng (11/3), Mạnh Quỳnh đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Dù biết Mạnh Quỳnh đáp chuyến bay muộn về Việt Nam và vừa đi quay gameshow về cũng khá mệt nhưng Phi Nhung vẫn tự mình lái xe ra sân bay để đón "người tình". Chị còn chu đáo chuẩn bị bó hoa tươi thắm để dành tặng nam ca sĩ.

"Người tình" Phi Nhung về nước làm liveshow

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Mạnh Quỳnh diện trang phục đơn giản với áo thun, quần vải cùng chiếc mũ phớt quen thuộc. Vừa nhìn thấy người bạn thân, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã ôm chầm lấy nhau, trò chuyện rôm rả trong lúc đợi Mạnh Quỳnh lấy hành lý.

Rất nhiều người tại sân bay cũng nhận ra sự có mặt của cặp đôi “song ca vàng” và xin chụp hình chung.

Gia đình chị gái ra đón Mạnh Quỳnh

Đáp chuyến bay xuống lúc 2h đêm nhưng Mạnh Quỳnh không nghỉ ngơi nhiều, ngay hôm nay anh đã có cuộc họp với ekip và đi thu âm để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

Hơn 20 năm sống và làm việc tại hải ngoại nhưng chưa một phút giây nào Mạnh Quỳnh không nhớ tới quê hương và mong mỏi có một đêm nhạc thực sự của riêng mình tại mảnh đất này. Chính vì vậy, liveshow “Cảm ơn cuộc đời” diễn ra vào ngày (16/4) tại nhà hát Hòa Bình tới đây không chỉ mang ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt đặc biệt trong sự nghiệp 20 năm ca hát của nam ca sĩ mà đây cũng là cơ hội để Mạnh Quỳnh trở về quê hương, hát và tri ân tới những khán giả quê nhà, những người đã yêu thương, ủng hộ cho Mạnh Quỳnh có cơ hội cất cao tiếng hát đến hôm nay.

Xem thêm MC Kỳ Duyên tiết lộ lý do Phi Nhung không thành đôi với Mạnh Quỳnh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới