SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung làm từ thiện giữa mùa dịch, than thở hết tiền khi chuẩn bị trả cát-xê cho Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 10/07/2021 17:31

Trên trang cá nhân, Phi Nhung thẳng thắn tiết lộ về tình trạng túi tiền của mình ở hiện tại, khi mới vừa ủng hộ từ thiện giữa mùa dịch Covid-19 ở TP.HCM.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung chia sẻ thông tin quyên góp tiền để ủng hộ những người khó khăn trong mùa giãn cách tại TP.HCM. Theo tiết lộ, giọng ca Áo cưới Cà Mau đã gửi tổng cộng 10 triệu đồng để mua những thực phẩm thiết yếu. Trong lần này, nữ ca sĩ không trực tiếp đi trao quà từ thiện mà nhờ vào sự giúp đỡ của người quen.

Nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi nói về tình trạng khó khăn của mình ở thời điểm hiện tại: "Con rất vui mừng khi được thầy pháp Như gieo duyên. Nhưng thầy ơi con sắp hết tiền rồi. Buổi tối nấu ăn, ban ngày thì có thầy chia sẻ cho bà con. Hạnh phúc nhất được quý thầy cô giúp đỡ con làm phước. Bàn tay con nhỏ bé quá. Mong mọi người đừng chê cười em nhé. Bây giờ là ai giúp được bà con nghèo bao nhiêu cũng nhận hạnh phúc, nên mình đừng tự ti nha".

Phi Nhung ủng hộ tiền từ thiện giữa mùa dịch khó khăn tại TP.HCM.

Bài viết của giọng ca Bông điên điển thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen cho nghĩa cử "lá lành đùm lá rách" của cô, dù gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn quyên góp làm từ thiện. "Một nghĩa cử cao đẹp, bàn tay nhỏ nhưng tấm lòng bự. Chị là tấm gương để mọi người học tập", tài khoản mạng đã ngưỡng mộ đến Phi Nhung.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bình luận dưới bài viết của mình về số tiền khá ít khi ủng hộ trong thời điểm khó khăn này.

Bên trang cá nhân riêng của chùa cũng đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến ca sĩ Phi Nhung.

Giữa lúc giọng ca Chiều lên bản Thượng than thở, cộng đồng mạng cũng tò mò có lẽ sắp tới cô và quản lý sẽ trả hết toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường. Được biết, trước đó nữ ca sĩ bất ngờ bị gọi tên xôn xao trên mạng xã hội, xuất phát từ tin đồn ăn chặn cát-xê, lợi dụng con trai nuôi.

Đáp lại những ồn ào đó, Phi Nhung cũng gây chú ý khi nói rằng cát-xê của Hồ Văn Cường do quản lý giữ. Bản thân cô cũng không biết khoản tiền này là bao nhiêu, thậm chí thù lao của chính mình cũng không rõ.

Để chấm dứt ồn ào này, Phi Nhung khẳng định sẽ hoàn trả lại số tiền cát-xê sau khi con trai nuôi thi tốt nghiệp THPT xong.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới