SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung lên tiếng khi Hồ Văn Cường không muốn là cái bóng của mẹ: 'Tôi cũng buồn nhưng trân trọng suy nghĩ của con'

Thứ ba, 06/04/2021 08:07

Phi Nhung cũng cho biết kể cả khi Hồ Văn Cường ra ở riêng thì cô vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ con trai.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường và Phi Nhung được nhắc đến nhiều hơn trên mạng xã hội. Giọng ca Chiều lên bản thượng từng lên tiếng than phiền con trai nuôi mắc bệnh ngôi sao, ngay sau đó Quán quân Vietnam's Idol Kids 2016 đã lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi và cho biết mình sẽ sửa sai, đồng thời mong hai mẹ con sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Được biết, sau nhiều năm gắn bó và được Phi Nhung giúp đỡ, nam ca sĩ đã quyết định ra ở riêng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Hồ Văn Cường đã phủ nhận việc giận dỗi mẹ nuôi và khẳng định mẹ nuôi ủng hộ quyết định ra ở riêng. Nữ ca sĩ trong lần tham gia sự kiện gần đây đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến sự việc này. Theo đó, cô nhận định: "Tôi đã nhận làm con thì suốt đời cậu bé là con của tôi".

Hồ Văn Cường từng chia sẻ muốn ra ở riêng sau nhiều năm gắn bó được mẹ nuôi Phi Nhung giúp đỡ.

Ngoài ra, nữ ca sĩ chia sẻ thêm, mặc dù đôi lúc con sai thì la mắng nhưng cô luôn yêu thương cậu hết mực. Khi con chưa đủ trưởng thành, cô không muốn Hồ Văn Cường bước ra ngoài đời một mình như vậy sẽ không hay. Khi Hồ Văn Cường nói là cái bóng của mẹ nuôi, nữ ca sĩ cho rằng là do cậu chưa đủ tầm hiểu biết: "Cường nói con không muốn là cái bóng của Phi Nhung. Nhưng không phải cái bóng, do con chưa đủ tầm hiểu biết nên con mới nói câu đó. Mẹ buồn nhưng mẹ trân trọng suy nghĩ của con".

Cô nhận định là Hồ Văn Cường chưa đủ hiểu biết nên mới bảo là cái bóng của mình.

Được biết thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã chia sẻ với truyền thông về việc bản thân cảm thấy áp lực và không muốn mãi sau này sẽ là cái bóng của Phi Nhung. Thế nhưng, quan điểm này của cậu đã bị giọng ca bolero bác bỏ, theo cô nhận xét con trai nuôi hát hay, nhiều tài lẻ mặc dù hai mẹ con có nhiều điểm tương đồng nhưng không thể dùng từ "cái bóng" để miêu tả.

Tuy nhiên, vì vừa phải ôn thi đại học vừa đi show nhiều rất căng thẳng nên Phi Nhung hiểu Hồ Văn Cường áp lực. Chính vì vậy cô chưa bao giờ trách cứ cậu bé, cô tâm sự: "Sau khi tôi la con, bây giờ con rất ngoan và tập trung học. Tôi hứa với con rằng dù con có ra ngoài thì tôi vẫn ở bên cạnh mỗi khi Cường cần".

Vào ngày 10/2, Phi Nhung bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái tố con trai nuôi Hồ Văn Cường mắc bệnh ngôi sao. Cô khẳng định nếu như Hồ Văn Cường không thay đổi thì quan hệ mẹ con cũng sẽ chấm dứt.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu là con tôi sinh ra tôi sẽ đánh cho một trận, bận giờ không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, Tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa ăn cơm cùng gia đình. Còn lại 24/24 trong phòng, xin lỗi mẹ không dạy được con mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con.

Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ chứ không thể để con hư được nếu không sang năm khó mà dạy con được. Mẹ cấm tất cả fan của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên quá bức xúc".

Trước dòng trạng thái của Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngay sau đó cũng đã lên tiếng. Cậu gửi lời xin lỗi vì hành động bản thân khiến mẹ phải buồn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới