SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung mắc Covid-19 phải điều trị trong phòng hồi sức tích cực, em trai nữ ca sĩ nói một câu khiến ai cũng đau lòng

Thứ bảy, 28/08/2021 20:52

Em trai ruột của Phi Nhung - anh Tommy đã đăng tải dòng trạng thái động viên người chị thân yêu giữa lúc bạo bệnh.

Hôm qua (27/8), showbiz Việt hoang mang vì thông tin Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19. Trên Facebook, dàn sao Việt đã đồng lòng hướng về nữ ca sĩ để cầu mong đồng nghiệp tai qua nạn khỏi. Theo thông tin ban đầu, giọng ca Áo cưới Cà Mau đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực ở bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). Hiện, cô nằm phòng ICU, thở máy và lọc máu liên tục.

Phi Nhung hiện tại đang được các y, bác sĩ chăm sóc tích cực.

Thông tin Phi Nhung mắc Covid-19 và bệnh tình trở nặng được lan rộng trên mạng xã hội. Nhiều khán giả hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp đã hiệp lực cầu nguyện cho nữ ca sĩ tai qua nạn khỏi, mau chóng khỏe lại.

Mới đây, em trai ruột của Phi Nhung - anh Tommy đã đăng tải dòng trạng thái động viên người chị thân yêu khiến nhiều người nghẹn ngào xúc động. Anh nguyện đổi tuổi thọ của mình để chị gái được tai qua nạn khỏi.

"Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn la em mỗi ngày nữa chứ. Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị, em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi", em trai Phi Nhung viết. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ và bạn bè đã đồng loạt gửi lời hỏi thăm nữ ca sĩ.

Em trai giọng ca "Chiều lên bản thượng" nguyện giảm tuổi thọ để cầu nguyện cho chị gái sớm khỏe mạnh trở lại.

Phi Nhung và em trai Tommy.

Trước kia mỗi chuyến đi du lịch hay diễn tại nước ngoài, anh cũng đồng hành cùng chị gái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Được biết, mới đây đại diện truyền thông phía Phi Nhung cũng cho biết tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Theo anh tiết lộ "đàn chị" vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu với dịch bệnh. Nữ ca sĩ đang thở máy và lọc máu. Quản lý của giọng ca Bông điên điển nhấn mạnh: "Qua ngày mới chị Nhung vẫn đang cố gắng vì tình cảm mọi người dành cho chị ấy và cố gắng phải vượt qua vì còn nhiều mảnh đời bất hạnh, những đứa con mồ côi cần đến chị". Ngoài ra, một người trong ê-kip của ca sĩ Phi Nhung cũng lên tiếng: "Hiện tại vẫn ổn".

Quản lý thông báo tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có tiến triển tốt.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới