SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung - Thanh Hà - Như Quỳnh gây sốt khi hội ngộ trong một khung ảnh, fan chờ đợi màn phối hợp hoành tráng

Thứ bảy, 13/02/2021 07:07

Đây là năm đầu tiên nữ ca sĩ Như Quỳnh đón tết tại Việt Nam sau nhiều năm xa xứ. Và đây cũng sẽ là cơ hội để khán giả có thể hy vọng, chờ đợi một màn phối hợp "cực chất" của 3 giọng ca Phi Nhung - Thanh Hà - Như Quỳnh.

Sau thời gian dài xa xứ, giọng ca hải ngoại không giấu nổi sự xúc động. Chia sẻ với báo chí, Như Quỳnh thổ lộ: "Tôi xúc động khi được về nước vào dịp Tết. Sau thời gian dài xa quê, bây giờ, tôi mới được cảm nhận không khí Tết ở Việt Nam". Cách đây không lâu, nữ ca sĩ trải qua nỗi đau mất người thân khi bố ruột cô là nhạc sĩ Lê Văn Chánh đã qua đời tại California (Mỹ) vì tuổi cao sức yếu. Như Quỳnh coi việc trở về nước lúc này như món quà giúp cô được xoa dịu.

Đây là lần đầu Như Quỳnh ăn tết ở Việt Nam sau nhiều năm xa xứ

Điều nổi bật nhất chính là khung ảnh có sự góp mặt của 3 nữ ca sĩ nổi tiếng: Phi Nhung - Thanh Hà - Như Quỳnh. Sự gặp gỡ của 3 nữ ca sĩ trong ngày tết đã khiến mọi người thêm ấm lòng bởi sự yêu thương và tấm chân tình của những người nghệ sĩ dành cho nhau. Và hơn hết, ai ai cũng mong chờ một màn phối hợp đình cao của 3 nữ ca sĩ danh tiếng này. Đây cũng là lần hiếm hoi Phi Nhung chia sẻ status vui vẻ sau "biến căng" khi lên tiếng dạy dỗ con nuôi Hồ Văn Cường trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh "Chị em chúng tôi đoàn tụ"

Khán giả hết lời khen ngợi tình cảm những nữ ca sĩ dành cho nhau và chờ đợi màn phối hợp "cực chất" trong thời gian tới

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới