SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung tiếp tục cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường chuyển tiền thêm để ủng hộ trong mùa dịch

Thứ ba, 13/07/2021 13:57

Từ khi xảy ra lùm xùm không hay, những động thái của Phi Nhung luôn được cộng đồng mạng chú ý. Sau khi than thở hết tiền, mới đây nữ ca sĩ lại cùng con nuôi Hồ Văn Cường chuyển khoản ủng hộ trong mùa dịch.

Thời gian qua, Phi Nhung vẫn liên tục bị "réo tên" đòi trả tiền cho Hồ Văn Cường. Sau khi mở lại chế độ bình luận công khai trên trang fanpage có tích xanh, một số cư dân mạng vào yêu cầu cô hãy giữ lời hứa, giao lại tiền cát-xê, thưởng cho con nuôi. Trước đó, giọng ca Bông điên điển từng khẳng định sẽ trả tiền cho Hồ Văn Cường khi cậu đủ 18 tuổi, thi xong đại học. Vừa qua, nam ca sĩ cũng hoàn thành kỳ thi quan trọng nhất sau 18 năm đèn sách, câu chuyện tiền nong một lần nữa lại được nhắc đến khắp nơi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung chia sẻ thông tin quyên góp tiền để ủng hộ những người khó khăn trong mùa giãn cách. Cô đã gửi tổng cộng thêm 15 triệu đồng để mua những thực phẩm thiết yếu. Trong lần này, nữ ca sĩ không trực tiếp đi trao quà từ thiện mà nhờ vào sự giúp đỡ của người thân quen.

Nữ ca sĩ cũng cho biết con trai nuôi Hồ Văn Cường cùng là người cùng cô để hỗ trợ 1 tấn gạo cho người dân khó khăn tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. "Hai mẹ con em có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu à, một tấn gạo gửi đến Mặt Trận Tổ Quốc quận Bình Thạnh chiều nay à, nhưng bệnh dịch chúng em không có mặt, bà con hoan hỷ nhận tấm lòng của hai mẹ con em nhé. Mong Sài Gòn mình sẽ mau sớm bình phục".

Phi Nhung đã công khai thêm số tiền vừa mới chuyển khoản để giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn tại TP.HCM.

Giọng ca nhí gốc Tiền Giang đã cùng mẹ nuôi Phi Nhung chung tay quyên góp giúp đỡ mọi người.

Trước đó, tài khoản Facebook cá nhân khác của Phi Nhung chia sẻ một bài đăng gây chú ý. Trong đó nữ ca sĩ đăng lại lời cảm ơn của một sư thầy dành cho mình sau khi ủng hộ 10 triệu đồng công đức. Đáng nói, Phi Nhung lại chú thích: "Con rất vui mừng được thầy Pháp Như gieo duyên. Nhưng thầy ơi con sắp hết tiền rồi. Buổi tối nấu ăn, ban ngày thì có thầy chia sẻ cho bà con, hạnh phúc nhất được quý thầy cô giúp đỡ con làm phước". Có thể thấy, giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp, không riêng ai, Phi Nhung vẫn rơi vào tình trạng lao đao về tài chính, công việc.

Phi Nhung cho biết mình ủng hộ trước đó 10 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới