SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung tiếp tục gia nhập hội sao Việt 'não cá vàng': Dự ra mắt phim nhưng khi về lên nhầm xe đồng nghiệp

Thứ sáu, 05/03/2021 07:37

Câu chuyện hài "cười ra nước mắt" của ca sĩ Phi Nhung khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Cũng giống như chúng ta thì các sao Việt cũng có những lúc quên trước, quên sau và gặp tình cảnh lộn sự kiện, lên nhầm xe khi ra về. Nữ ca sĩ Phi Nhung tiếp tục gia nhập hội những sao Việt "não cá vàng".

Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn người em thân thiết của cô đã không khỏi bật cười khi chia sẻ về câu chuyện hài của Phi Nhung. Cụ thể, khi tham gia sự kiện thảm đỏ ra mắt phim Bố Già của Trấn Thành, giọng ca Lấy chồng xứ lạ ra về nhưng bước nhầm xe người khác. Không chỉ thế, người này còn chia sẻ nữ ca sĩ trước đó còn đi hát lộn sự kiện và chụp ảnh check in nhầm.

Người em thân thiết đã "trêu chọc" Phi Nhung.

Phi Nhung và con trai Hồ Văn Cường dự ra mắt phim của Trấn Thành

"Tôi có người chị ca sĩ nổi tiếng showbiz, bữa trước chị đi hát mà đi nhầm sự kiện của người ta. Chụp hình check in sự kiện khác xong mới phát hiện bị nhầm. Nay thì thú vị hơn, sau khi xem phim xong thì chị lên lộn xe hơi của diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác. Tôi không muốn tiết lộ chị ấy là chị Phi Nhung đâu nhé", người này đã viết.

Ngay sau khi đăng tải, bên dưới bài viết Phi Nhung cũng có màn trả lời hài hước của mình. Không chỉ thế nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng "cười ra nước mắt" vì sự dễ thương của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Đức Tiến đã bật cười vì sự nhầm lẫn của Phi Nhung.

Mẹ nuôi Hồ Văn Cường đã bình luận dưới bài viết: "Em nha, có một bà chị mà cứ chọc hoài. Tại tui ít ra đường chứ bộ".

Trước đó, nữ ca sĩ đã đi hát nhầm sự kiện. Sau đó Phi Nhung mới phát hiện mình đã đi lộn event. "Tôi được mời tới hát ở buổi tiệc tri ân các thầy cô giáo. Sự kiện diễn ra cùng địa điểm Lại Thanh Hương đang tổ chức show thời trang. Vì thế tôi đã đi nhầm sảnh. Khi được mời chụp ảnh thảm đỏ và trả lời phỏng vấn tôi đã ngờ ngợ. Nghĩ lại vẫn thấy buồn cười", Phi Nhung nói. Ngay sau khi phát hiện bị nhầm, nữ ca sĩ đã di chuyển sang sự kiện mà cô được mời.

Hôm qua (4/3), nữ ca sĩ đã tham gia buổi mắt mắt công chiếu phim Bố Già của Trấn Thành nhưng khi ra về lại đi nhầm xe. Dù chỉ là sự nhầm lẫn "nhẹ", nhưng độ dễ thương của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới