SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung tiết lộ cát-xê cho con nuôi được quản lý giữ, dân mạng thắc mắc: 'Sao không để cho bố mẹ ruột cầm'

Thứ sáu, 11/06/2021 13:22

Nữ ca sĩ Phi Nhung có những chia sẻ về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, sẽ trả lại con nuôi khi cậu bé tròn 18 tuổi. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đều thắc mắc sao không để bố mẹ ruột của giọng ca nhí cầm giúp mà phải đưa quản lý giữ.

Thời gian gần đây, câu chuyện ồn ào về việc chặn cát-xê Hồ Văn Cường của Phi Nhung đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Nữ ca sĩ gặp phải phản ứng trái chiều khi bị cho rằng bóc lột con nuôi, lợi dụng các con để làm công cụ kiếm tiền. Tuy nhiên, mẹ nuôi của cậu vừa khẳng định chuyện tiền nong sẽ được đưa lại toàn bộ năm Hồ Văn Cường 18 tuổi.

Phi Nhung chính thức có những chia sẻ về cát-xê của Hồ Văn Cường.

Nữ ca sĩ cho biết sẽ trả tiền lại con vào lúc 18 tuổi, cho thêm một số vốn để con ra riêng lập nghiệp.

Chia sẻ về mong muốn ra ở riêng của con nuôi và chuyện cát-xê được nhận sau khi đi hát, Phi Nhung tiết lộ với trang tin: "Khi Cường đi hát, muốn ra riêng thì lấy. Tôi nói mẹ Cường cứ để tiền cho quản lý giữ đi. Khi mà Cường học xong cấp 3, đủ 18 tuổi rồi thì tôi đưa hết tất cả để mẹ con mua nhà, hay mướn nhà gì đó. Tôi cũng sẽ cho thêm vài trăm triệu vốn để Cường làm ăn. Tôi không thích mang chuyện của tôi cho xã hội bàn tán, nhưng vì xã hội quan tâm Cường, vì khán giả quan tâm nên bây giờ tôi mới nói. Tính của tôi đâu ra đó, cái nào của Cường là của Cường, cái nào của tôi là của tôi, cái nào của công ty là của công ty".

Ngay sau khi Phi Nhung chia sẻ, bài viết này nhanh chóng nhận nhiều bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn. Đa số cư dân mạng điều thắc mắc và phản ứng trái chiều lý do vì sao không để bố mẹ ruột giọng ca sinh năm 2003 giữ mà đưa quản lý cầm hết đến năm 18 tuổi. Khi đó phụ huynh Hồ Văn Cường cũng ở chung với con tại nhà của nữ ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại bênh vực giọng ca Áo mới Cà Mau cho rằng việc để cho Hồ Văn Cường quản tiền khi còn nhỏ là chưa nên và có thể bố mẹ Hồ Văn Cường cũng không muốn tự giữ khoản tiền này của con trai vì họ vẫn còn có thể lao động tự kiếm tiền.

Khá nhiều bình luận của cư dân mạng đều thắc mắc.

Giọng ca Bông điên điển nhấn mạnh, mẹ đẻ của Hồ Văn Cường sống ở nhà cô rất thoải mái và chưa có ý định ra riêng. Muốn chờ con thi xong đại học rồi mới tính. Hiện tại, Phi Nhung vẫn giữ tiền và đến 18 tuổi sẽ được trả lại cát-xê để mua nhà.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới