SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung tiết lộ con gái bị mắc Covid - 19 ở Mỹ

Thứ tư, 26/05/2021 15:25

Con gái Phi Nhung ở Mỹ bị mắc Covid - 19 nhưng giấu vì sợ mẹ lo lắng.

Phi Nhung là một trong những sao Việt nhận nhiều con nuôi nhất Việt Nam, nổi tiếng nhất là Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ có một người con gái ruột duy nhất tên là Wendy.

Thời gian qua, do dịch Covid-19 nên Phi Nhung không thể bay qua Mỹ thăm con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ trạng thái nhớ nhung con gái. Được biết, con gái Phi Nhung làm việc trong ngành y tế, vào khoảng thời gian đầu khi dịch bệnh căng thẳng thì hầu như hai mẹ con không có dịp để liên lạc với nhau.

Con gái Phi Nhung từng bị nhiễm Covid - 19 ở Mỹ.

Đi đầu trong công tác chống dịch ở Mỹ, nên Wendy cũng từng bị mắc bệnh. Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca "Lý chim quyên" viết:

"Chào cả nhà, hôm nay Nhung sẽ kể cho cả nhà nghe về nỗi lo của Nhung. Nhìn những hình ảnh các y tá, bác sĩ mệt mỏi như vậy, tôi không cầm được nước mắt. Cách đây 6 tháng, con gái Wendy của Nhung đang làm y tá tại Mỹ cũng mắc Covid - 19 mà giấu mẹ không dám cho mẹ biết, sợ mẹ lo. Trong khi tôi ở Việt Nam lo làm việc và chăm sóc cho các bé còn nhỏ; vậy mà con mình sinh ra trong lúc đau ốm tôi không ở bên cạnh để chăm sóc, đau lòng lắm cả nhà ạ. Cũng may nước Mỹ đã có vaccine kịp thời, khi tôi biết thì con gái đã khỏe mạnh cho nên nhìn những bức ảnh này tôi đau lòng lắm". Bên cạnh đó, Phi Nhung tiết lộ sẽ sắp xếp công việc để quay lại Mỹ.

Trong thời gian điều trị bệnh Wendy đã giấu, không dám cho mẹ biết vì sợ phụ huynh lo lắng.

Hiện tại, con gái Phi Nhung đã khỏi bệnh.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ: "Phi Nhung mong rằng cả nước Việt Nam chúng ta cố lên nhé. Phải có niềm tin vào Nhà nước. Chúng ta cố gắng cùng nhau bảo vệ sức khỏe, tuân thủ theo lệnh phòng chống bệnh dịch (không cần thiết thì không nên ra đường nhé cả nhà)".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới