SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung trả lời thế nào khi bị Trấn Thành hỏi: 'Có phải không còn tin vào đàn ông?'

Chủ nhật, 13/06/2021 10:25

Giữa lùm xùm với con trai nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung bị đào lại đoạn trò chuyện với Trấn Thành trong một chương trình truyền hình. Càng bất ngờ hơn trước câu trả lời của nữ ca sĩ về vấn đề: "Có phải không còn tin vào đàn ông?".

Trong những ngày qua, Phi Nhung là cái tên ồn ào nhất trong scandal với con trai nuôi là Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn dính nghi vấn quan hệ tình cảm với người đồng giới. Giữa hàng thị phi, cư dân mạng còn đào lại đoạn clip Phi Nhung nói rõ quan điểm về tình yêu và đàn ông vào năm 2018.

Trong một talkshow truyền hình, MC kiêm danh hài Trấn Thành đặt câu hỏi cho Phi Nhung rằng: "Phi Nhung hồi xưa tôi thấy còn yêu, dạo gần đây tôi thấy ít, có phải Phi Nhung không còn tin vào những người đàn ông không?". Lập tức, cô đáp: "Không. Đàn ông đối với Nhung, Nhung rất là trân trọng, Nhung rất là thích. Nhung chưa bao giờ khổ vì đàn ông và cũng chưa làm đàn ông khổ".

Phi Nhung từng trả lời thẳng thắn khi bị Trấn Thành hỏi: "Có phải không còn tin vào đàn ông?".

Nữ ca sĩ còn tiết lộ lý do lận đận trong tình yêu: "Khi đến gần nhau là muốn đám cưới nhưng cưới xong người ta muốn Nhung ở nhà, không cho đi hát. Nhung không thể vì một người đàn ông mà Nhung bỏ nghề được nhưng không thể trách người ta được tại người ta yêu mình mà".

Phi Nhung khẳng định cô trân trọng từng người đàn ông đi qua cuộc đời mình

Không chỉ vậy, nhạc sĩ Đức Trí cũng tiết lộ về những chàng trai từng đi qua cuộc đời của Phi Nhung: "Bây giờ tôi phải nói rằng, cô này ngày xưa có rất nhiều anh đẹp trai theo đuổi. Tôi chưa thấy anh bồ nào của cổ mà không đẹp trai hết. Cô ấy đi qua hết rồi, sướng cũng có mà khổ cũng nhiều. Chắc là mỗi người sinh ra trong cuộc đời này đều có sứ mệnh và Phi Nhung đã tìm ra được niềm vui lớn nhất là đi hát và nuôi dạy các con”.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới