SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung tươi trẻ trở thành Đại Sứ thương hiệu Trà Dr. Thanh

Thứ tư, 06/07/2016 13:48

Nữ ca sĩ hải ngoại tươi tắn, trẻ trung làm đại sứ cho thương hiệu Trà thảo mộc nổi tiếng - Dr. Thanh.

Ngôi sao ca nhạc hải ngoại liên tục đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ. Những chặng bay dài, lịch trình kín đặc của một ngôi sao ca nhạc không làm Phi Nhung mệt mỏi. Bật mí bí quyết, nữ ca sĩ của “Bến cũ đò xưa” chia sẻ: “Có 2 thứ tiếp thêm sức mạnh cho mình thời gian gần đây, đó là việc mình tham gia nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội và mình sử dụng trà thảo mộc (cụ thể là trà thảo mộc Dr Thanh) để thanh lọc cơ thể”.

Phi Nhung kể lại câu chuyện tình cờ, và cô gọi đó là “cơ duyên”: “Trong một lần về biểu diễn ở miền Tây đúng dịp hạn hán, xâm mặn, đời sống người dân vô cùng khổ cực. Mình tình cờ bắt gặp các nhân viên của Tân Hiệp Phát khảo sát để thực hiện chương trình “Hành trình nước ngọt nghĩa tình” để tặng cho bà con. Ngay lập tức, mình đã ngỏ lời muốn được làm đại sứ cho chương trình này. Mình muốn đóng góp một phần công sức cho đồng bào miền Tây đỡ cực hơn.”

Nữ danh ca hải ngoại trong một lần đi làm từ thiện cùng Tân Hiệp Phát

Từ cơ duyên và những nhận định về Dr. Thanh, nữ ca sĩ chia sẻ: 4 lý do để Phi Nhung đồng ý trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Trà Dr.Thanh đó là: Lòng tin vào con người Dr. Thanh, lòng tin vào công nghệ, lòng tin vào chất lượng an toàn thực phẩm với “Cam kết 3 không” (không phát hiện chì, không chất tạo màu công nghiệp, không chất bảo quản) và tin vào lợi ích sản phẩm Trà Dr.Thanh mang lại cho người tiêu dùng.

Như mọi người đã biết thì Tân Hiệp Phát là một tập đoàn nước giải khát lớn không chỉ ở Việt Nam mà còn tiến xa đến các nước lân cận trong khu vực Đông Nam Á.

Dưới sức ép thị trường, vô vàn nhãn hiệu nước giải khát nước ngoài có mặt tại Việt Nam, tại sao một thương hiệu trong nước như Dr. Thanh với tuổi đời khá trẻ so với những thương hiệu khác lại trụ vững và dẫn đầu thị trường nước giải khát?

Điều này không chỉ chứng tỏ người lãnh đạo - ông Trần Quý Thanh là một người có bản lĩnh, tư duy nhạy bén, thức thời mà phải đòi hỏi có thật nhiều tâm huyết với nghề.

Phi Nhung tươi trẻ trở thành Đại Sứ thương hiệu Trà Dr. Thanh

Vượt qua khó khăn từ lúc thành lập đến lúc trụ vững thương hiệu và tạo ra, duy trì công ăn việc làm cho hơn 5.000 công nhân viên với bối cảnh cạnh tranh thị trường khắc nghiệt lại là một chặng đường gian nan gấp bội.

Ấn tượng của nữ ca sĩ với người đứng đầu tập đoàn nước giải khát lớn của Việt Nam đó là: “Dám nghĩ, dám nói, dám làm” thể hiện qua các ý tưởng kinh doanh của Dr.Thanh khi các sản phẩm của tập đoàn Number 1 từng bước ghi dấu ấn trên thị trường và đã được bình chọn là thương hiệu Quốc gia như “Nước tăng lực Number One, Trà Xanh Không Độ, Trà Dr. Thanh…. Không những vậy, ông Thanh còn là người rất tâm huyết với nghề, với sản phẩm.

Phi Nhung từng có cơ hội tiếp xúc với Dr. Thanh nhiều lần và không lần nào thấy bên người Dr. Thanh thiếu chai Trà Dr.Thanh. Tiêu chí nằm lòng của ông Trần Quí Thanh mà Phi Nhung cảm thấy chân quý, đó là: “Mình phải yêu và sử dụng các sản phẩm của mình thì mọi người mới đón nhận và yêu thích sản phẩm của mình được”.

Chưa kể, ông Thanh còn là người luôn hướng đến sự thiện nguyện. Number 1 luôn được biết đến là một trong những công ty tổ chức và hoạt động từ thiện nhiều nhất hiện nay.

Trung bình công ty thực hiện khoảng 16 hoạt động mỗi tháng với các chương trình: Tặng bò cho nông dân nghèo, xây nhà tình nghĩa, thư viện, phòng học, hỗ trợ sữa và nước uống tinh khiết cho trẻ em ung thư, tặng máy lọc nước cho chiến sĩ ở Trường Sa, thực hiện chương trình “Nhịp cầu ước mơ”, mỗi tháng xây dựng ít nhất 1 cây cầu thép dây văng cho đồng bào các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long…

“Mỗi hoạt động từ thiện của Dr. Thanh luôn đến từ cái tâm và hướng đến những khó khăn, nhu cầu cấp thiết của người nghèo khắp cả nước. Đây là một trong những điểm Phi Nhung vô cùng ngưỡng mộ ở Dr. Thanh”- nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo Phi Nhung được tham quan và tìm hiểu về công nghệ sản xuất của tập đoàn Number 1 thì toàn bộ các sản phẩm nước giải khát được sản xuất theo quy trình với công nghệ vô trùng Aseptic - đây là công nghệ sản xuất nước giải khát hiện đại nhất thế giới. Quy trình hoàn toàn tự động và khép kín từ khâu thổi chai, chiết rót, đóng nắp đến đóng gói thành phẩm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình bằng cách đến tham quan trực tiếp tại nhà máy sản xuất nước giải khát Number 1.

Sau khi được tham quan về quy trình sản xuất này, Phi Nhung hoàn toàn tin rằng đây là công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới và chắc chắn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt cho người tiêu dùng.

“Đất nước nào cũng cần có những thương hiệu Quốc gia cho riêng mình. Khi nhắc đến Mỹ, ta thường liên tưởng đến Coca Cola, đến Nhật Bản là Toyota, Hàn Quốc là Samsung.. Phi Nhung hoàn toàn tin rằng, Trà Dr. Thanh đã là một thương hiệu Quốc gia và xứng đáng đại diện cho ngành nước giải khát Việt Nam”- nữ ca sĩ Phi Nhung khẳng định.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới