SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung viết tâm thư xúc động gửi đến con gái ở Mỹ, hứa hẹn sẽ sang đón sinh nhật cùng Wendy

Thứ ba, 27/07/2021 08:41

Trên trang cá nhân, mới đây Phi Nhung cũng cho biết sẽ ở Việt Nam thêm vài tuần nữa để giúp đỡ mọi người giữa tình hình dịch Covid-19. Nữ ca sĩ tiết lộ sẽ sang Mỹ đúng dịp sinh nhật của Wendy sau 2 năm xa cách.

Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ rất tích cực với công tác từ thiện. Bên cạnh việc nhận nuôi nhiều em bé có hoàn cảnh khó khăn, cô cũng thường xuyên hỗ trợ người nghèo. Trong lúc nhân dân cả nước đang dốc lòng hỗ trợ vùng dịch, Phi Nhung cũng hăng hái góp sức người sức của.

Trước đó, con gái Phi Nhung ở Mỹ gửi tiền cho mẹ làm từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đăng tải loạt hình ảnh của con gái và tâm thư nhớ nhung sau 2 năm không gặp. Nữ ca sĩ đã gửi lời xin lỗi Wendy không thể sang Mỹ sớm hơn dự định, vì cô đang giúp đỡ người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch Covid-19. Giọng ca Bông điên điển tiết lộ vài tuần nữa sẽ đi qua xứ sở cờ hoa để thăm con gái, đặc biệt chính ngày sinh nhật của Wendy năm nay sẽ có cô.

"Con gái yêu hơn hai năm rồi mẹ con mình chưa gặp lại. Gần đến sinh nhật của con, Việt Nam lại bị dịch Covid, con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ nghen. Mẹ ở lại Việt Nam thêm mấy tuần nữa, hỗ trợ bà con mình và cũng xin chia sẻ nỗi buồn cùng bà con Việt Nam mình trong lúc bệnh dịch. Xong mẹ về liền với em yêu của mẹ nha, em đi làm nhớ bảo trọng và nhớ giữ sức khỏe em nhé.

Sinh nhật của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặt và sẽ cười, sẽ khóc rồi cùng thổi bánh kem chính tay mẹ làm cho em nhé. Mẹ yêu em, em hiểu mẹ nè đúng không. Yêu em nhiều suốt đời mẹ vui buồn gì cũng chỉ có em hiểu mẹ nhất. Mẹ nợ con gái một tình cảm mà cả đời sẽ không trả hết được cho con. Đó là sự hy sinh cao cả của con Wendy, mẹ yêu con", Phi Nhung đã viết những lời vô cùng yêu thương.

Được biết, con gái Phi Nhung hiện đang làm trong bệnh viện. Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ Wendy giữ gìn sức khỏe.

Phi Nhung cũng chia sẻ tin nhắn con gái gửi: "Dạ mẹ yêu, mẹ xong mọi chuyện ở Việt Nam rồi về nghen. Tụi con không sao đâu. Miễn là mọi chuyện tốt lành lên là được".

Giọng ca Áo cưới Cà Mau cũng chia sẻ những hình ảnh mình hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con ở Sài Gòn giữa mùa dịch.

Trước đó, Phi Nhung khoe được con gái ở Mỹ gửi tiền về cho, cô liền lấy hết để làm từ thiện.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng hé lộ được vợ cũ Bằng Kiều ủng hộ một ít để cô làm thiện nguyện. Phía dưới bài viết, Phi Nhung còn nói thêm ai ở trong khu cách ly, cô sẽ tận tình đem quà tới vì "một miếng khi đói bằng một gói khi no".

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới