SAO » Chuyện làng sao

Phi Nhung xúc động khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật của con gái ở Mỹ

Thứ bảy, 10/04/2021 11:18

Con gái ruột Phi Nhung hứa rằng khi hết dịch, được đoàn tụ sẽ tổ chức sinh nhật muộn cho mẹ.

Ngày sinh nhật 48 tuổi, Phi Nhung xúc động chia sẻ lời chúc của con gái ruột Wendy ở trời Tây: "Mẹ yêu ơi. Con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mẹ là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi. Hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau. Rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ nhen, chị mẹ xinh đẹp của con". Đáp lại, nữ ca sĩ nhắn đến con: "Sinh nhật mẹ chỉ cần hình con thôi... là mẹ vui".

Sinh nhật Phi Nhung, con gái ruột nhắn nhủ: "Hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau".

Phi Nhung được biết đến là "bà mẹ nhiều con nhất Việt Nam". Trong đó nổi tiếng nhất là Hồ Văn Cường. Ngoài ra, Phi Nhung còn có một người con gái ruột tên là Wendy, cô bé sinh ra và lớn lên ở Mỹ từ nhỏ.

Thời gian qua, do dịch Covid-19 nên Phi Nhung không thể bay qua Mỹ thăm con. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên bày tỏ trạng thái nhớ nhung con gái. Hiện tại, hai mẹ con đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime (gọi điện để nhìn mặt nhau bằng ứng dụng) hơn trước. Bởi lẽ, con gái Phi Nhung làm việc trong ngành y tế, vào khoảng thời gian đầu khi dịch bệnh căng thẳng thì hầu như hai mẹ con không có dịp để liên lạc với nhau.

Phi Nhung bên con gái.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới