SAO » Chuyện làng sao

Phi Phụng khóc nghẹn khi đến viếng 100 ngày của Chí Tài, hé lộ những kỷ vật trên bàn thờ cố nghệ sĩ

Thứ năm, 18/03/2021 19:44

Ngoài chú heo bằng bông, NSƯT Hoài Linh còn đặt lên bàn thờ đàn anh nút bạc YouTube, bản nhạc phổ thơ,... Đúng tròn 100 ngày, Phi Phụng không kìm được nước mắt khi đến viếng Chí Tài. Bà bày tỏ tiếc thương, gửi lời xin lỗi đến nam diễn viên quá cố vì trước đó không thể đến tiễn đưa lần cuối.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Phi Phụng cùng nhóm bạn Phương Dung, Thụy Mười, Diễm Hương và Năm Chà chia sẻ clip đến thăm đền thờ Tổ của Hoài Linh. Ngoài hỏi thăm sức khỏe đồng nghiệp, nhóm nghệ sĩ Phi Phụng chủ yếu đến viếng 100 ngày của nghệ sĩ Chí Tài.

Chia sẻ về sự việc, diễn viên phim Cái bóng bên chồng nghẹn ngào nói: "Tôi còn nợ Chí Tài một nén nhang. Hồi còn sống, Chí Tài có quay chung, chị em rất vui vẻ. Khi em ấy mất, vì công việc nên tôi không tới đưa tiễn được. Lần này là dịp 100 ngày mất nên tôi qua viếng".

Phi Phụng cùng mọi người tới thắp nhang cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đứng trước di ảnh của cố nghệ sĩ, nghệ sĩ Phi Phụng không khỏi chạnh lòng, bà bật khóc và gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ mong nam diễn viên quá cố có thể an lòng yên nghỉ, bày tỏ tiếc thương khi không thể đến tiễn đưa anh lần cuối. "Tài mất đột ngột quá làm bao nhiêu người tiếc thương, không có ai là nghệ sĩ mà dễ thương, gần gũi như vậy", bà xúc động nói thêm.

Sau những chia sẻ về đồng nghiệp đã quá cố, nghệ sĩ Phi Phụng và Hoa hậu Diễm Hương cũng tiết lộ trên bàn thờ Chí Tài được đặt khá nhiều món đồ kỷ niệm. Ngoài heo bông tượng trưng cho ca sĩ Phương Loan (biệt danh của cô), bàn thờ còn có bản nhạc Huynh Ơi ca khúc phổ nhạc theo bài thơ của Hoài Linh, nút bạc kênh YouTube của Chí Tài. Ngoài ra còn có một chiếc áo rực rỡ sắc màu, bức tranh vẽ bằng tên cố nghệ sĩ.

Bài hát được phổ nhạc từ thơ do Hoài Linh viết tặng Chí Tài.

Bức tranh chân dung fan hâm mộ vẽ được đặt ngay cạnh di ảnh.​ Những kỷ vật được nghệ sĩ Hoài Linh đặt lên bàn thờ cố nghệ sĩ.

Tại Mỹ hôm nay 18/3, vợ của Chí Tài là ca sĩ Phương Loan cũng đến viếng chồng nhân 100 ngày anh qua đời. Chị mang nhiều hoa đến dâng cho ông xã, bày tỏ nghẹn ngào sau thời gian xa cách. "Bé heo" xúc động viết trên trang fanpage: "100 ngày anh yên nghỉ... Bé Heo nhớ anh. 100 ngày, Bé Heo không còn nghe giọng nói của anh". Trước loạt ảnh, người hâm mộ cũng dành lời động viên, nhắn nhủ ca sĩ Phương Loan sống lạc quan, giữ gìn sức khỏe.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới