SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân bất ngờ chụp ảnh vui vẻ bên chồng cũ 'như chưa hề có cuộc chia ly'

Thứ ba, 07/03/2017 21:19

Phi Thanh Vân tươi cười chụp ảnh với chồng cũ Bảo Duy sau vụ lùm xùm ồn ào vừa qua.

Cuộc chia tay ồn ào giữa Phi Thanh Vân và chồng cũ Bảo Duy khiến công chúng lẫn giới truyền thông khá đau đầu. Cách đây, vài ngày, Phi Thanh Vân còn đăng đàn tố chồng cũ nợ 60 triệu đồng không trả. Bảo Duy cũng không vừa khi trả lời phỏng vấn cho một tờ báo mạng và khẳng định: "Phi Thanh Vân rất quá đáng". Những tưởng cả hai sẽ là kẻ thù không đội trời chung. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vừa đăng tải một loạt hình ảnh trong bữa tiệc công ty cô làm chủ. Đáng chú ý và bất ngờ nhất là Bảo Duy cũng xuất hiện trong loạt hình của Phi Thanh Vân.

Hình ảnh trong đại tiệc công ty được Phi Thanh Vân đăng tải

Bảo Duy tươi cười chụp ảnh cùng Phi Thanh Vân và hai người khác trong buổi tiệc

Cặp vợ chồng cách đây không lâu còn không ngừng công kích nhau với những lời lẽ có phần cay nghiệt, giờ lại tươi cười đứng chụp ảnh với nhau cùng hai người khác. Nếu chỉ nhìn hình ảnh này, ít ai mà có thể ngờ được cách đây vài hôm Phi Thanh Vân còn thẳng thắn nhấn mạnh: ‘Vân và Duy đã ly dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân’.

Một số bình luận khá thắc mắc về chuyện "gương vỡ lại lành" của cặp đôi này. Một số khác lại nghi vấn đây là chiêu trò của hai vợ chồng để tạo chú ý với công chúng và giới truyền thông.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới