SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân cảm ơn quá khứ với 'sóng gió', scandal bủa vây

Thứ hai, 18/03/2019 11:25

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân cho rằng để có cuộc sống như hiện tại cô phải cảm ơn quá khứ với sóng gió trùng trùng và scandal bủa vây.

Từ một nữ diễn viên có làn da nâu, Phi Thanh Vân đã dần "lột xác" khi tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Đến hiện tại, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng với biệt thự, xe hơi, quần áo, phụ kiện hàng hiệu...

Phi Thanh Vân hiện tại đang tận hưởng cuộc sống giàu có bên con trai.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phi Thanh Vân gửi lời cảm ơn đến quá khứ của mình: "Nếu quá khứ không da nâu, chắc chắn đã không có Phi Thanh Vân da trắng của bây giờ! Cám ơn quá khứ của Vân, dù có bao sóng gió trùng trùng, bao scandal bủa vây, bao danh vọng một thời, thì Vân vẫn cố gắng đi lên trong thanh tịnh. Cuộc sống sẽ chẳng thể thành công trọn vẹn, đầy thi vị sống, đầy ý nghĩa của sự biến đổi muôn mầu vạn trạng, và đầy ắp những thăng hoa, thăng trầm, thăng tiến".

Nữ diễn viên cũng ví mình giống như tắc kè bông: "Lắm lúc Vân thấy mình giống chú tắc kè bông hoang dã, trải đủ các cung bậc cảm xúc, đủ các màu sắc biến đổi. Nhưng kiểu gì cũng sống tốt, sống nhẹ nhàng, và kiểu gì cũng nhân hoà địa lợi. Tắc kè bông đi từ thấp lên cao, từ cao xuống thấp, từ khu nhà nghèo qua khu nhà giàu, chú cứ đi tung tăng như vậy, ở đâu cũng sống khoẻ, sống thanh thản, thanh nhàn và thanh sạch. Cũng chẳng tham lam, tắc kè tắc kè, tặc lưỡi nhân gian, rong chơi xa mãi..".

Phi Thanh Vân cảm ơn thời còn sở hữu làn da nâu và thị phi bủa vây.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới