SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân “cháy” hết mình trong đêm nhạc từ thiện

Thứ hai, 25/11/2013 10:53

(Ngoisao.vn) – Với phong cách nữ tính nhưng không kém phần cuốn hút trên sân khấu, Phi Thanh Vân nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả trong đêm nhạc từ thiện dành cho các trẻ em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương.

Nằm trong chuỗi tham gia từ thiện bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Phi Thanh Vân luôn dành sự quan tâm và đồng hành với các bạn bè, đồng nghiệp để chia sẻ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Phi Thanh Vân "cháy" hết mình trong đêm nhạc từ thiện nhiều ý nghĩa

Bất ngờ xuất hiện tại đêm nhạc sau thời gian vắng bóng với vai trò ca sĩ, Phi Thanh Vân vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình từ các khán giả. Cô đã “đốt cháy” sân khấu qua ca khúc Khi xưa ta bé (Bang Bang) đầy sôi động. Bên cạnh đó, cùng các nghệ sĩ khác trong việc quyên góp thiện nguyện, Phi Thanh Vân đã mang đến chương trình các sản phẩm dưỡng trắng da của mình. Tất cả lợi nhuận thu về từ việc bán sản phẩm cũng như catse trong đêm diễn của cô cũng đều dành cho công tác từ thiện.

Phi Thanh Vân chia sẻ trong đêm nhạc và dành toàn bộ số tiền catse, bán sản phẩm trắng da làm công tác từ thiện

Phi Thanh Vân cho biết, dù lịch làm việc của cô hiện nay khá dầy khi liên tục nhận được lời mời tham gia phim ảnh, cũng như bận rộn với hoạt động kinh doanh từ công ty riêng, nhưng người đẹp vẫn dành thời gian để góp mặt trong các chương trình có ý nghĩa. Ngoài đêm nhạc này, Phi Thanh Vân sẽ biểu diễn cho một đêm nhạc từ thiện khác trong vài ngày tới tại TP.HCM.

Phi Thanh Vân cùng các em nhỏ và đại diện BTC tại hậu trường

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân trong đêm diễn vừa qua:

Phi Thanh Vân nổi bật với làn da trắng và ký tặng poster cho người hâm mộ

Người đẹp thắp nhang trước giờ biểu diễn ở hậu trường

Phi Thanh Vân nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt

Cô đi cùng Giám đốc kinh doanh công ty mỹ phẩm của cô - Mr. Nguyễn Tùng

Phi Thanh Vân còn dành một số phần quà cho các nghệ sĩ tại chương trình

Cô chia sẻ, đêm nhạc từ thiện trùng với ngày sinh nhật của mẹ cô, nhưng do đã nhận lời từ trước nên người đẹp sẽ cùng gia đình chúc mừng sinh nhật mẹ vào ngày hôm sau

Vượt qua những scandal tình ái và bình tĩnh trước "sóng gió" dư luận, Phi Thanh Vân ngày càng chứng tỏ năng lực hoạt động nghệ thuật cũng như tập trung phát triển công việc kinh doanh.

Chúc Duy, ảnh: Duy England