SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân 'chơi lớn' tung bộ ảnh khỏa thân cực nóng mắt, chiếm trọn spotlight ngày mùng 8/3

Thứ ba, 08/03/2022 20:18

Bộ ảnh nude cực táo bạo của Phi Thanh Vân đang khiến cõi mạng rần rần.

Mới đây, dân tình vừa được phen xôn xao khi Phi Thanh Vân bất ngờ tung loạt ảnh lột đồ khoe thân "từ đầu đến chân" trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, người đẹp chị diện duy nhất một chiếc quần chíp, dùng tay che lấy hai bầu ngực căng tràn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn uốn éo khoe vòng eo siêu nhỏ, bờ lưng trần quyến rũ cùng đôi chân dài cực nuột. Ngoài ra, thần thái tươi tắn, rạng ngời và xinh đẹp hết nấc của Phi Thanh Vân ở tuổi 39 cũng khiến cộng đồng mạng liên tục xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mỗi lần lộ diện là mỗi lần gây bão vì bộ ảnh nude táo bạo

Kể từ khi trải qua cuộc phẫu thuật chỉnh hình từ ngực, eo, vòng ba, thêm vào bớt ra ở nhiều ngóc ngách khác trên cơ thể, "Nữ hoàng dao kéo" dường như trở nên lột xác hoàn toàn và tự tin hơn. Tuy còn nhiều ý kiến chê bai của một bộ phận anti-fan, thế nhưng cô đã chọn cách im lặng và lắng nghe sự góp ý từ khán giả để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

Phi Thanh Vân gây chấn động cõi mạng khi tung loạt ảnh khỏa thân "bỏng mắt"

Thường xuyên xuất hiện với những bức ảnh "nhức mắt", thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn luôn tự tin thể hiện bản thân theo cách riêng của mình

Sau hai lần đổ vỡ trong ly hôn, giờ đây Phi Thanh Vân dành toàn bộ thời gian để tập trung chăm sóc con cái, tập trung cho công việc và đặc biệt là kinh doanh. Nữ diễn viên từng khẳng định bản thân mong muốn được công chúng biết đến là một doanh nhân, hơn là với tư cách một diễn viên.

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới