SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân cuống quýt tìm cách giảm cân

Thứ tư, 19/10/2011 23:59

Sau khi bị sảy thai, "Nữ hoàng dao kéo" thừa nhận cô bị stress do tăng cân vù vù. Cô đã tăng gần 10 kg so với thời gian trước.

Xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí thời gian này, Phi Thanh Vân nhìn đẫy đà quá mức, đối lập với thân hình mảnh mai của nàng Phương Trinh trong Cô gái xấu xí. Do vậy, thời gian này cô dường như né tránh tất cả các cuộc hẹn, dành thời gian "ăn ngủ" ở phòng gym.

Cô chia sẻ: “ Tôi không hiểu tại sao mình lại lên ký như vậy. Kể từ sau khi sảy thai, tôi đã ép cân, nhưng càng ăn kiêng thì càng mập. Tôi rất lo lắng nên đã đến gặp bác sĩ và được cho biết mình lên cân nhanh do thay đổi hooc môn từ việc bị stress. Bác sĩ cũng khuyên tôi nên bình tĩnh, ổn định tinh thần để sinh lý trở lại bình thường nếu muốn tiếp tục có con. Quả thật thời gian này tôi thấy sợ sệt, tâm lý bất bình thường và sợ cả việc mang thai nữa”.

Khủng hoảng tâm lý từ chuyện sảy thai đến việc tăng cân nhanh, Phi Thanh Vân cho biết cô suốt ngày nổi đóa lên với chồng. Cô nói: “Nhìn bên ngoài không đến nỗi nào, nhưng khi xem hình tôi thực sự không dám tin vào mình nữa. Chỉ muốn khóc thôi và tôi không thể chấp nhận được ngoại hình như vậy. Thật kinh khủng và nó ám ảnh tôi cả ngày, tôi dường như không muốn gặp ai. Tôi cũng né tránh tất cả các lời mời ăn uống với bạn bè và có chế độ ăn uống đặc biệt. Tôi bực bội và trút hết bực tức đó lên cho chồng”.

Phi Thanh Vân đã hụt một vai diễn trong phim nhựa vì chuyện này. Cô nói: “Tôi mới nhận được lời mời đảm nhận một vai diễn na ná nàng Phương Trinh đanh đá trong phim nhựa chiếu vào dịp Tết của đạo diễn Nguyễn Minh Chung nhưng khi gặp tôi thì đạo diễn tá hỏa vì quá mập, không còn phù hợp. Trong khi đó thì phim chuẩn bị quay, đợi tôi giảm cân thì không kịp nữa. Vậy nên, tôi quyết định ngưng hết phim và sẽ trở lại sau khi giảm cân thành công”.

Phi Thanh Vân chia sẻ bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Huy và chuyên viên trang điểm Thanh Phước. Nhờ góc chụp và trang điểm nên cô không bị lộ thân hình đẫy đà trong loạt ảnh này.

Theo Zing
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới