SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân dành 'lời có cánh' cho ông xã

Thứ hai, 23/03/2015 21:31

(Ngoisao.vn) - Phi Thanh Vân mới đây đã gửi đến 'phi công trẻ' Bảo Duy những 'lời có cánh' nói lên tình cảm của mình. Qua chia sẻ này, đã phần nào hé lộ cuộc sống hạnh phúc của 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân ở thời điểm hiện tại.

Phi Thanh Vân mới đây đã dành những "lời có cánh" cho ông xã của mình khiến nhiều người ghen tỵ, cô chia sẻ: "Em yêu anh chẳng bởi vì anh chiều em hết mực, luôn chăm sóc em như chăm sóc một bé gái mới lớn. Nhắc nhở em những chuyện dù là nhỏ nhất, vì cái tính đãng trí của em. Lên lịch làm việc và mọi kế hoạch cho em. Em yêu anh vì tình yêu quá lớn anh dành cho em! Vì anh là vị thần may mắn, ông xã ạ. Đừng ghen lung tung nữa nhé, kiếp này em là của anh và mãi mãi những kiếp sau em vẫn chọn được làm vợ của anh."

Phi Thanh Vân dành 'lời có cánh' cho ông xã

Phi Thanh Vân và chàng "phi công trẻ" đã vượt qua rất nhiều "búa rìu dư luận" để có hạnh phúc như hiện tại. Và giờ đây, người bạn đời Bảo Duy không chỉ là một người chồng, mà còn là vị thần may mắn, người hỗ trợ cô trong việc kinh doanh. Bảo Duy cũng không quên chăm sóc và nịnh vợ bằng những món quà đắt tiền.

Hình ảnh tình tứ của vợ chồng Phi Thanh Vân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)