SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân để mặt mộc khoe bụng bầu 4 tháng

Thứ năm, 10/09/2015 09:38

Hình ảnh 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân để mặt mộc khoe bụng bầu 4 tháng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh để mặt mộc khoe bụng bầu ở tháng thứ 4. Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng chia sẻ về chế độ ăn của mình trong thời kỳ mang bầu: "Con yêu 4 tháng mẹ Vân ăn tối 4 chén cơm, hết một đĩa to gà kho gừng và 1 tô canh rau nấu thịt bằm. Mập rùi". Được biết trong thời kỳ mang bầu Phi Thanh Vân ăn uống thả ga chứ không kiêng cữ thứ gì.

Chia sẻ của "Nữ hoàng dao kéo" đã nhận được sự quan tâm và lời khuyên của nhiều người hâm mộ: "Chị đừng đi giày cao gót nữa nhé, đừng thức khuya và lạm dụng mỹ phẩm nữa. Em bé sẽ lớn nhanh và khoẻ mạnh hơn đấy ạ", Chị ơi. Đừng ăn nhiều chất bột quá. Con quá cân là cũng không ổn đâu chị", "Chúc mừng chị"...

Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe bụng bầu 4 tháng

Bình luận của người hâm mộ

Phi Thanh Vân được xem là một bà bầu tràn đầy năng lượng của showbiz Việt. Dù đang trong thời kỳ bầu bí nhưng cô vẫn tích cực tham gia một số sự kiện. Những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của "bà bầu" Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi từ fans.

Phi Thanh Vân vẫn năng nổ tham gia một số sự kiện dù đang mang bầu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới