SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân ghi điểm vì hành động tinh tế tại sự kiện, nhan sắc qua camera thường thế nào?

Thứ tư, 13/09/2023 09:56

Mới đây, Phi Thanh Vân đã xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Cô lập tức lọt vào ống kính camera thường của phóng viên.

Nữ diễn viên diện đầm cúp ngực khoe vòng 1 phồn thực nhức mắt. Nhan sắc của cô có nhiều thay đổi theo thời gian nhưng vẫn giữ được vẻ cuốn hút và sang trọng của một doanh nhân thành đạt. Điểm nhấn của trang phụ là phụ kiện đá quý đắt giá. Khi được hỏi: "Đeo trang sức nặng lắm không chị?". Phi Thanh Vân hài hước đáp: "Cũng hơi nặng em ạ".

Trong lúc dự sự kiện, khi phát hiện ra ống kính camera quay lén mình, Phi Thanh Vân vẫn vui vẻ tương tác. Cô còn yêu cầu quý tử của mình chào mọi người một cách lễ phép. Không chỉ thế, cô còn ghi điểm ở một chi tiết tinh tế. Nữ diễn viên nhận quà tặng từ ban tổ chức nhưng cô lại bảo: "Em đưa chị nhiều quà thế còn những khách mời đến sau liệu có đủ quà không em?". Khi được trả lời là quà tặng rất nhiều và dư để tặng, cô mới yên tâm nhận quà và tiến về rạp chiếu phim.

Nhan sắc Phi Thanh Vân qua camera thường vẫn cực phong độ.

Cô ghi điểm vì dạy con lễ phép và từ chối nhận nhiều quà vì sợ người sau không có.

Vài năm qua, Phi Thanh Vân chuyên tâm kinh doanh và phát triển mảng giáo dục. Nữ diễn viên kiêm người mẫu dành thời gian chăm sóc cho con trai cưng. Khoảng thời gian gần đây, cô mới bắt đầu xuất hiện trở lại và đầu tư vài dự án về phim ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới