SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân gọi chồng cũ là em, tố ăn bám và nợ 60 triệu không chịu trả

Thứ bảy, 04/03/2017 08:29

'Đàn ông hèn. Tôi không gọi bằng anh, xin lỗi vì nhỏ hơn tôi đến 2 tuổi nhé. Em sống bám đã đành giờ có tiền nợ 60 triệu cũng không chịu trả' - Phi Thanh Vân viết.

Dường như câu chuyện ly hôn giữa vợ chồng Phi Thanh Vân và Nguyễn Bảo Duy chưa ngã ngũ. Dù chồng cũ đã đệ đơn ly hôn ra tòa án nhưng những lời qua tiếng lại của đôi bên vẫn chưa có chiều hướng chấm dứt. Cách đây ít giờ, Phi Thanh Vân bất ngờ viết một status trên trang cá nhân tố cáo cả danh sách dài những thói hư tật xấu, chơi bời của chồng cũ.

Trong những dòng viết đầy bức xúc, "Nữ hoàng dao kéo" thẳng thừng gọi Bảo Duy bằng em, tố anh ăn bám và cố tình nợ 60 triệu không chịu trả. Không những thế, cô còn nhắm tới anh với những lời lẽ khá nặng nề như "đàn ông hèn, đàn bà, kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu, vô liêm sỉ, không xứng đáng làm cha của con...". Chưa hết, Phi Thanh Vân còn tố chồng cũ khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh... mà con thì không lo được một ngàn đồng.

Phi Thanh Vân gọi chồng cũ là em, tố ăn bám và nợ 60 triệu không chịu trả

"Đàn ông hèn. Tôi không gọi bằng anh, xin lỗi vì nhỏ hơn tôi đến 2 tuổi nhé. Tôi làm việc cực khổ lo cho con và gia đình, em sống bám đã đành giờ có tiền nợ 60 triệu cũng không chịu trả. Tiền cho là cho, tiền mượn phải trả. Tất nhiên cũng vì lý do gì thì tôi mới không cho có đúng không?

Cớ sao em không chịu trả khi tôi trăm thứ phải lo. Cho tiền người nghèo từ thiện tôi không tiếc, tiếc cho một kẻ như em. Dối trá và bịa đặt hòng mang lại vị thế về cho mình. Em quên ngày xưa tới với tôi, em là hai bàn tay trắng. Tôi phải mua sắm từ A đến Z cho em sao. Nhờ tôi mà em có chút danh nhỏ bé như bây giờ.

Loạt tin nhắn của Phi Thanh Vân tố cáo chồng cũ được đăng kèm status

Tính em quá đàn bà và còn hơn một người đàn bà như tôi thì...thua lắm rồi. Em đổ tôi bay lắc khi em là kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu.... văn phong và cách hành xử của em lớp 7 thì làm gì qua được mắt tôi. Em không xứng đáng là cha của con, còn mở miệng nói kiểu ngu xuẩn vô học thức. Hành xử ngông cuồng, côn đồ và chợ búa với nắm đấm và dao kiếm đập phá, hòng áp đảo người phụ nữ yếu mềm. Với tối thì em nhầm to. Đi sai nước cờ rồi.

Là người của công chúng, đúng ra tôi không muốn tiếp tục tố em như thế này nhưng em quá vô liêm sỉ, ăn chơi, nhậu nhẹt trác táng. Vô trách nhiệm với gia đình. Bây giờ em làm mà sao không suy nghĩ: khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi, ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh... mà con thì không lo được một ngàn đồng.

Vậy mà 60 triệu không chịu trả hẹn lần lựa mãi. Đưa ra yêu sách gặp con đủ điều, mà không muốn lo cho con một đồng nào. Tiền nợ thì không trả. Hỏi tới thì nói không có tiền... chửi tôi khùng điên. Còn hăm dọa khi tôi cho sự thật lên báo, và Facebook. Em nghĩ tôi sợ em sao?

"Khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi, ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh... mà con thì không lo được một ngàn đồng"

Tôi chưa bao giờ biết sợ bất cứ điều gì nhất là liên quan tới em. Chúng chỉ làm tôi khinh thường sự xấu xa và đàn bà tính của em mà thôi. Hãy để con trai tôi nhìn thấy con người xấu xa bỉ ổi của cha nó. Hay em sống ảo và lừa đảo. Sống bám và quá mà ám là em đó NGUYỄN BẢO DUY.

Tôi cảm thấy thật nhục nhã khi em là cha của con trai tôi. Và đừng nghĩ tôi sợ em. Tôi sẵn sàng đấu với em tới cùng vì tôi không bao giờ chịu khuất phục một kẻ gian ác và đàn bà tính như em" - Phi Thanh Vân viết.

Không biết sau những lời lẽ có phần nặng nề này, chồng cũ Nguyễn Bảo Duy sẽ phản ứng thế nào và câu chuyện của cặp đôi sẽ tiếp tục đem đến hệ lụy gì cho độc giả?

Click xem thêm: Phi Thanh Vân: 'Hiện tại, đàn ông yêu tôi, theo đuổi tôi rất nhiều'

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)