SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân hối hận về cuộc hôn nhân lần 2, ám chỉ chồng cũ coi mình là ATM rút tiền

Thứ ba, 07/02/2017 08:23

Phi Thanh Vân hối hận với cuộc hôn nhân lần thứ 2, cô cảm thấy có lỗi vì không nghe lời ba mẹ.

Nhiều ngày qua, thông tin Phi Thanh Vân và chồng trẻ ly hôn đã thu hút sự chú ý của công chúng. Nữ diễn viên tố chồng của mình ăn chơi trác táng, đập phá tài sản. Đỉnh điểm là chồng trẻ đã cầm kiếm và đòi dọa giết cô. Sau khi bị vợ tố ngược, Bảo Duy cũng tự quay một clip để giải bày với bạn bè. Anh cho biết. trong 3 năm gắn bó, vợ chồng anh xảy ra quá nhiều mâu thuẫn khiến hôn nhân đổ vỡ. Về chuyện cầm kiếm dọa giết vợ, Bảo Duy khẳng định Phi Thanh Vân không phải loại người "dễ ăn hiếp": "Hôm đó Vân cầm guốc đánh tôi, theo bản năng tôi giơ kiếm lên dọa Vân. Cô ấy không sợ còn chạy vào nhà vác dao ra, làm um sùm lên. Khi Vân nổi giận thì thôi rồi, chỉ còn nước mà trốn thôi. Trước đây Vân nhiều bực tức cấu xé tôi rồi khi bình tĩnh lại xin lỗi. Bây giờ người tôi vẫn còn đầy sẹo", Bảo Duy kể lại. Chồng trẻ phủ nhận việc Phi Thanh Vân tố anh nghiện ngập và tuyên bố sẽ đi xét nghiệm nước tiểu để chứng minh mình không dùng chất kích thích. "Tôi có đầu óc, biết suy nghĩ và còn phải lo cho gia đình nên không ngu như Vân nói đâu".

Trước những chia sẻ của chồng cũ, Phi Thanh Vân tiếp tục phản pháo rằng những gì chồng cô nói là hoàn toàn sai sự thật. Phi Thanh Vân cũng khẳng định việc Bảo Duy có lối sống ăn chơi như hôm nay thì một phần lỗi nằm ở cô. Trả lời phỏng vấn cho một trang báo điện tử, nữ diễn viên bộc bạch: “Lỗi của tôi là rất chiều chồng. Thời điểm mới yêu nhau, tôi có nhiều mối quan hệ nên thi thoảng rủ Duy đi chơi vũ trường. Đến khi tôi có bầu, Duy để tôi ở nhà, đi vũ trường chơi đến 4 – 5 giờ sáng là chuyện bình thường. Có những ngày Duy về nhà đập đồ tan nát, vỡ cả cửa phòng ngủ. Tôi yêu cầu Duy dọn đồ ra khỏi nhà, từng phải gọi cả an ninh chung cư lên giải quyết”.

Phi Thanh Vân khẳng định đến lúc cô sinh con, chồng trẻ vẫn thường xuyên đi vũ trường và dùng chất kích thích. Cô còn cho biết Bảo Duy luôn đổ lỗi việc rơi vào con đường nghiện ngập là do Phi Thanh Vân gây ra nhưng: “Đâu phải ai đi vũ trường cũng hư”. Về việc Bảo Duy cho rằng mình cùng xây dựng công ty lớn mạnh, mang về doanh thu tăng gấp 10 lần năm 2014, Phi Thanh Vân đều bác bỏ. Cô khẳng định chắc chắn như sau: “Nói thật, một người học hết lớp 7 làm được cao siêu thế sao?... Duy thực sự là gì trong công ty, đối tác và nhân viên của tôi đều biết rõ”.

Phi Thanh Vân cũng tỏ ra hối hận khi không nghe lời bố mẹ mà mù quáng chạy theo cuộc hôn nhân quá chênh lệch này. Nữ diễn viên cũng không hề tin vào luận điệu nhớ con của Bảo Duy bởi: “Nếu Duy thương con đến thế, anh ấy đã không bỏ bê con gái riêng của mình như vậy. Một năm Duy gặp con gái chắc được một, hai lần. Bé Tấn Đức đâu phải là con đầu lòng mà anh ấy phải nhớ phát điên lên. Người phát điên là tôi mới phải. Tại sao Duy không làm việc đó với các con gái. Phải chăng vì mẹ chúng làm công nhân cạo mủ cao su, còn tôi là cái máy ATM của anh ấy?”.

Nói về cuộc hôn nhân với Bảo Duy, Phi Thanh Vân tỏ thái độ vô cùng hối hận: "Lỗi của tôi là không nghe lời ba mẹ, cả hai đã phản đối ngay từ khi tôi và Duy yêu nhau nhưng tôi vẫn mù quáng. Tôi sẽ mạnh mẽ để bảo vệ con và ba mẹ tôi đến cùng"

Trước khi Phi Thanh Vân đưa ra “phản đòn” này, Bảo Duy đã từng cho biết sẽ chờ phản ứng của cô để đưa ra bước tiếp theo và ám chỉ rằng mình đang nắm giữ rất nhiều bí mật không hay ho của cô. Vì thế, không ít người cho rằng cuộc chiến này sẽ vẫn còn tiếp tục mà chưa chịu dừng lại.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới