SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân kêu gọi đầu tư, biểu cảm của các Shark khiến dân mạng thích thú

Thứ năm, 03/10/2019 15:54

Nhìn biểu cảm của các Shark trước phần kêu gọi vốn của Phi Thanh Vân cũng đủ để biết trước nữ diễn viên sẽ ra về tay trắng.

Tập 11 Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ mùa 3 lên sóng với sự tham gia của Phi Thanh Vân được nhiều người chú ý. Khi xuất hiện ở chương trình này, "Nữ hoàng dao kéo" kêu gọi vốn từ Shark Linh - Dũng - Hưng - Việt - Liên đầu tư cho công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế.

Phi Thanh Vân tham gia chương trình Shark Tank Vietnam để kêu gọi đầu tư.

Nhưng thay vì vào trọng tâm vấn đề, cách trình bày lan man của nữ diễn viên khiến các Shark khó hiểu. Các shark nhắc nhở Phi Thanh Vân nói cụ thể về tên dự án, số vốn kêu gọi, mục tiêu dự án..., thì cô lại xa đà vào việc tư vấn tâm sinh lý. Sau đó, Phi Thanh Vân nhờ một người bạn đồng hành với mình để trình bày kế hoạch cụ thể.

Kết quả, Phi Thanh Vân và người bạn đồng hành ra về tay trắng. Các Shark cho rằng công ty của nữ diễn viên có tiềm năng nhưng chưa có kế hoạch cụ thể, định giá lại cao nên họ từ chối đầu tư.

Sau chương trình, hàng loạt biểu cảm của các Shark Linh - Dũng - Hưng - Việt - Liên khiến dân mạng chú ý. Gương mặt cau mày khó hiểu, buồn ngủ, hoặc khoảnh khắc nhắm mắt của các Shark trước phần kêu gọi đầu tư của Phi Thanh Vân được chụp lại. Bên dưới, không ít người còn chú thích cho biểu cảm của các Shark vô cùng hài hước.

Shark Việt vơi gương mặt như đang buồn ngủ.

Shark Linh cau mày khó hiểu trước phần trình bày lan man của Phi Thanh Vân.

Biểu cảm "không cảm xúc" của Shark Liên

Dân mạng dễ dàng nhận ra sự thay đổi nét mặt trong 1 s của Shark Dũng.

Hình ảnh chụp bá đạo nhất thuộc về Shark Hưng

Riêng Phi Thanh Vân khi bị chê điệu, làm lố sau chương trình cũng đã lên tiếng. Cô không phủ nhận việc tham gia Shark Tank Vietnam để gây chú ý. Đồng thời nữ diễn viên cho biết không bận tâm đến những bình luận không hay đến mình sau chương trình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới