SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân kêu gọi ủng hộ ca sĩ bị lao phổi nặng

Thứ năm, 09/04/2015 21:15

Phi Thanh Vân cùng đại diện công ty của mình ở miền Bắc đã đến thăm Thái Lan Viên. Hành động ý nghĩa của Phi Thanh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Phi Thanh Vân đã rất “sốc” khi phải chứng kiến ngoại hình tàn tạ và tình trạng sức khỏe suy kiệt của nam ca sĩ Thái Lan Viên. Trước đó, Phi Thanh Vân đã kêu gọi fan và cộng đồng trên trang cá nhân, cùng chia sẻ và ủng hộ tài chính khi biết được hoàn cảnh của nam ca sĩ. Được biết, từ một thanh niên có ngoại hình điển trai, khỏe mạnh, căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi đã hoàn toàn lấy đi ngoại hình và sức khỏe của nam ca sĩ. Hiện tại, Thái Lan Viên đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong thời gian ngắn, bệnh tật đã tàn phá ngoại hình lẫn sức khỏe của Thái Lan Viên một cách khủng khiếp

Được biết, ca sĩ Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi, là ca sĩ có số lượng bài hát tải và bình chọn nhiều nhất từ tháng 1-6/2008 tại Nhạc Việt. Đạt thành tích cao khi tham gia "Ngôi sao của bạn" - "Giai điệu xanh" - "Nốt nhạc xanh" của Bến Thành. Vào năm 2009 anh đoạt giải nhì "Tôi làm ngôi sao" và "Gala Tôi làm ngôi sao 2009". Vào năm 2010 đoạt giải khuyến khích "Hãy tỏa sáng".

Thái Lan Viên trước khi bị bạo bệnh

Được biết trước đây, Thái Lan Viên từng mời Phi Thanh Vân tham gia một dự án âm nhạc. Sau đó, anh và cô cũng trở thành chị em thân thiết với nhau. Phi Thanh Vân xúc động chia sẻ: “Thái Lan Viên là một ca sĩ, nhạc sĩ có tài nhưng chưa gặp thời. Ngay khi vừa tạo dựng được tên tuổi nhất định thông qua vai trò ca hát và viết nhạc cho không ít ca sĩ nổi tiếng, thì nay lại rơi vào tình trạng sức khỏe nguy kịch…”.

Phi Thanh Vân cùng đại diện công ty đến thăm hỏi và động viên Thái Lan Viên

Phi Thanh Vân kêu gọi ủng hộ ca sĩ bị lao phổi nặng

Sau khi thăm hỏi, động viên, Phi Thanh Vân cùng đại diện nhóm từ thiện Hy Vọng đã trao số tiền gần 30 triệu đồng cho Thái Lan Viên. Theo đó, nữ diễn viên, doanh nhân cũng gửi lời kêu gọi cấp bách đến bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ của cô và Thái Lan Viên đến thăm, cũng như ủng hộ tài chính cho nam ca sĩ để vượt qua tình trạng hiểm nghèo hiện nay.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)