SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân khoe ảnh nhan sắc mặn mà cách đây 16 năm, gây chú ý nhất là ảnh cưới với chồng Tây

Chủ nhật, 25/09/2022 13:40

Phi Thanh Vân vừa khoe loạt ảnh cách đây 16 năm của mình cùng nhiều sao Việt trong showbiz.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải loạt ảnh cách đây 16 năm của mình cùng một số sao Việt khác như: Minh Luân, Đức Tiến, Cindy Thái Tài... Phải thừa nhận, thời thanh xuân, cựu người mẫu từng sở hữu nhan sắc cực ấn tượng, vóc dáng thon gọn nóng bỏng. Có thể, ở thời điểm đó, dung mạo của cô không nằm trong mẫu số chung và cực khác biệt nhưng lại khiến nhiều người nhìn một lần mà nhớ mãi.

Bên cạnh đó, khoảnh khắc hiếm hoi trong tiệc cưới cưới của Phi Thanh Vân và người chồng đầu tiên - doanh nhân người Pháp quá cố cũng chiếm spotlight. Khán giả nhận xét rằng khi làm cô dâu, nữ diễn rất sang trọng và quý phái không hề kém cạnh bất kì quý tộc Pháp nào.

Nhan sắc và vóc dáng ấn tượng của Phi Thanh Vân một thời khiến ai nấy mê mẩn.

Cô còn hiếm hoi đăng ảnh đám cưới của mình và chồng Tây quá cố.

Ở thì hiện tại, nhan sắc của Phi Thanh Vân đã có nhiều thay đổi. Cô trông đẫy đà hơn. Làn da cũng trắng trẻo thay cho làn da nâu nằm nào. Nữ diễn viên vẫn vui vẻ với cuộc sống của mẹ đơn thân. Cô tiết lộ bản thân không lúc nào là không nhận được những lời tỏ tình từ những người đàn ông giàu có tài giỏi xung quanh mình nhưng cô chưa ưng ý ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)