SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân khoe ảnh tình tứ sau khi khẳng định người yêu 'chuẩn men'

Thứ bảy, 16/08/2014 13:28

(Ngoisao.vn) - Từ lúc công khai người yêu mới, Phi Thanh Vân liên tục khoe ảnh tình tứ với người yêu trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của người đẹp Phi Thanh Vân cách đây ít giờ đã chia sẻ những hình ảnh quấn quýt cùng người yêu đi chơi, đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Thời gian gần đây, "Nữ hoàng dao kéo" khá đau đầu về những tin đồn như người yêu đã có vợ con hay còn bị gay... Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã khẳng định rằng người yêu cô "chuẩn men", bởi ở Sài Gòn ai gay cô biết hết.

Phi Thanh Vân công khai người tình mới sau khoảng 2 năm ly hôn với doanh nhân người Pháp Thierry Blanc. Được biết, bạn trai mới của Phi Thanh Vân tên Bảo Duy, sinh năm 1984, làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu. Phi Thanh Vân cho biết cô quen anh trong một lần đi ăn với bạn bè và cả hai đã có thời gian tìm hiểu nửa năm trước khi yêu nhau. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian yêu nhau, cô không tiết lộ với báo chí, chỉ tới khi tình cảm trở nên gắn bó, sâu đậm hơn và Bảo Duy quyết định cầu hôn cô thì lúc đó cô mới quyết định công khai mối tình này.

Người tình của Phi Thanh Vân ít hơn cô 2 tuổi nhưng cô rất hài lòng vì cho rằng đó là hợp tuổi để kết hôn, gắn bó với nhau cả đời. Thậm chí, Phi Thanh Vân còn liên tục úp mở kế hoạch kết hôn, sinh con của cô vào cuối năm nay với người yêu điển trai. Trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân cũng liên tục chia sẻ, cập nhật thông tin và hình ảnh tình tứ cùng người yêu trẻ.

Phi Thanh Vân rất gắn bó với người yêu mới

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)