SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân khoe khéo vòng một cùng tóc mới đẹp như sao Hàn

Thứ bảy, 14/06/2014 20:51

Người đẹp bất ngờ xuất hiện tại một quán cà phê, và gây chú ý đặc biệt cho mọi người với vòng một “trễ nải” trong lớp váy xẻ ngực sâu, cùng kiểu tóc mái ngang xinh xắn.

Phi Thanh Vân xuất hiện với kiểu tóc mới vô cùng trẻ trung, xinh xắn

Vừa trở về sau chuyến công tác dài ngày tại Vinh, Hà Nội và Đà Nẵng để khai trương chi nhánh Spa mới, Phi Thanh Vân bất ngờ có mặt tại một quán cà phê của một người bạn ngay tại trung tâm quận 1.

Người đẹp khoe khéo vòng một căng tràn trong lớp váy "trễ nải"

Sự góp mặt của “Nữ hoàng thẩm mỹ” đã gây chú ý cho đông đảo mọi người bởi làn da trắng sứ, đặc biệt là vẻ đẹp mới mẻ, trẻ trung của cô với kiểu tóc mái ngang đen nhánh cùng phong cách ăn mặc gợi cảm, để ngỏ vòng một căng tràn dưới lớp váy xẻ ngực sâu tone đỏ nổi bật.

"Nữ hoàng thẩm mỹ" còn gây chú ý với làn da trắng sứ

Được biết, sau loạt phim chiếu Tết tham gia trong vai trò khách mời, Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục nhận lời mời diễn xuất với hình tượng nhân vật từ phong cách của một nữ minh tinh Hàn Quốc. Đây sẽ là vai diễn mới đa chiều và đầy thú vị của Phi Thanh Vân mặc dù thời gian này, cô đang rất bận rộn cùng công việc kinh doanh mỹ phẩm.

Phi Thanh Vân cùng loạt phụ kiện, điện thoại hàng hiệu có giá trị tiền tỷ

Trong thời gian qua, Phi Thanh Vân liên tiếp phát triển hàng loạt chi nhánh Spa tắm trắng trên toàn quốc. Sắp tới, cô sẽ bay ra Hà Nội với tư cách doanh nghiệp để tham dự buổi trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Phi Thanh Vân:

Chúc Duy, ảnh: Chấn Lộc