SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân khoe ngực 'khủng' khi dự sinh nhật, tiết lộ số tài sản đang có

Thứ bảy, 19/08/2017 11:36

Diễn viên Phi Thanh Vân diện trang phục bó sát màu trắng, tôn lên ba vòng khủng (94 - 60 - 104) sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, "Nữ hoàng dao kéo" - Phi Thanh Vân xuất hiện ở sinh nhật ca sĩ Diễm Phương. Tại đây, cô nàng mặc trang phục màu trắng bó sát làm tôn lên ba vòng gợi cảm. Chiếc váy với phần cổ xẻ sâu đã giúp Phi Thanh Vân khoe được vòng một căng tràn. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn góp vui bằng một tiết mục văn nghệ.

Phi Thanh Vân khoe ngực 'khủng' khi dự sinh nhật, tiết lộ số tài sản đang có.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Nhan sắc của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan.

Nữ diễn viên có ba vòng hoàn hảo sau khi "dao kéo"

Phi Thanh Vân cũng không ngại tiết lộ về tài sản mình đang có: "Tôi là đại gia của chính tôi. Tôi không giấu giếm, hiện tại tôi mua được một căn biệt thự. Tôi sở hữu 7 chiếc ô tô, hai miếng đất và 3 căn nhà chung cư. Nếu như với các nghệ sĩ, ngôi sao khác họ sẽ dùng tiền vào việc mua hàng hiệu như túi xách, váy, giầy giép… nhưng tôi đổ vào bất động sản. Bởi tôi nghĩ là con người sau 20 năm, 30 năm thì sẽ tăng quân số trong khi đất ở lại không tự phình ra, rộng hơn được".

Phi Thanh Vân tình tứ bên bạn Đoàn Thanh Tài

Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân chỉ chú tâm vào công việc để thực hiện ước mơ cho con trai có cuộc sống đầy đủ nhất, trở thành một nữ doanh nhân và là một bà mẹ đơn thân xinh đẹp.

Video Phi Thanh Vân khoe vòng ba sau khi "dao kéo"

>> Phi Thanh Vân khoe vòng một sau ca phẫu thuật thẩm mỹ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới