SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân khoe vóc dáng nóng bỏng mắt với vòng một phồn thực, tiết lộ chuẩn bị mua căn nhà thứ 9

Thứ sáu, 10/02/2023 09:19

Người đẹp Phi Thanh Vân khoe nhan sắc rạng rỡ và thân hình nóng bỏng qua ống kính camera thường.

Chiều ngày 9/2, Phi Thanh Vân xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí và nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Cựu người mẫu diện đầm kết sa tuyn lấp lánh và ôm sát body. Thân hình của cựu người mẫu vẫn nuột nà và hấp dẫn mọi ánh nhìn. Đặc biệt vòng một phồn thực lấp ló càng khiến ai nấy xốn xang. Qua ống kính camera thường, nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn rạng rỡ và các góc đều khá hài hòa. Có lẽ nhờ tập yoga và ăn uống khoa học nên cô ngày càng nhuận sắc hơn.

Ngay trong sự kiện, khi được hỏi về chiếc nhẫn kim cương cỡ bự mà bản thân đang đeo, Phi Thanh Vân hài hước bảo: "Hôm bữa chị đi ngoài đường chị lụm được. Chị thấy nó đẹp quá chị đánh sáng lên để đeo đó. Đi vô nha". Nhận được câu hỏi hiện tại có mấy căn nhà, cô dí dỏm: "Chị đang phấn đấu thêm một căn nữa là 9 căn".

Phi Thanh Vân khoe thân hình nóng bỏng mắt.

Qua ống kính camera thường cô vẫn đẹp rạng rỡ.

Bên cạnh đó, cô khẳng định mình là single mom chứ không phải sugar mom. Cô khẳng định bản thân vẫn chưa tìm thấy "người ấy" của mình mặc dù có khá nhiều doanh nhân theo đuổi. Nữ người mẫu hiện tập trung chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)