SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân mặt đượm buồn lặng lẽ mừng thôi nôi con trai sau ly hôn

Chủ nhật, 29/01/2017 09:42

Phi Thanh Vân lặng lẽ cùng con trai lên chùa thắp hương, tạ ơn Trời Phật đã cho cô được làm mẹ.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh lên chùa cùng bé Tấn Đức. Khuôn mặt cô không giấu nổi nỗi buồn sau khi chia tay với chồng Bảo Duy.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "28 Tết thôi nôi con trai iu, buổi chiều tối hôm ấy chỉ mẹ và bà lặng lẽ đưa con đi chùa Ngọc Hoàng để cúng lễ tạ ơn Trời Phật đã ban con đến bên mẹ. Trời mưa lất phất những giọt nước cuối năm như muốn gột rửa sạch sự u buồn trong tim mẹ. Lạ nhỉ, sao mùa này vẫn còn mưa ở Sài Gòn? Chắc ông trời làm mưa để bà ngoại không thấy những giọt nước mắt đang lăn dài trên khuôn mặt mẹ bởi mẹ luôn là người che giấu cảm xúc rất dở...

Cảnh chùa cuối ngày thật yên tĩnh với những hồi chuông ngân dài sâu thẳm vào trái tim. Những lời kinh cuối làm bao nhiêu muộn phiền và oan ức bỗng tan biến, mẹ chỉ muốn nhìn sâu vào đôi mắt con, đôi mắt tròn xoe ngây thơ không toan tính. Nhờ bà ẵm con, mẹ dâng hoa quả và nhang đèn, mẹ thành khẩn xin những điều may mắn và tốt đẹp nhất cho gia đình mình, đặt biệt là ông bà và con. Mẹ không nhớ mẹ đã xin gì cho mình... vì cuộc đời mẹ đã quá nhiều bất hạnh! Nên có xin cũng chẳng thay đổi được nhiều. Tất cả là định mệnh và duyên số, có giận dữ hay làm bất cứ gì cũng chẳng thay đổi được chi.

Trước khi ra về mẹ không quên dừng lại bàn một vi chư tăng xin cúng sao giải hạn và cúng cầu an cho cả gia đình, cúng cho đường tình duyên của mẹ bớt lận đận thăng trầm, hay cứ là một rô bốt đồ chơi của con trai mẹ, chẳng biết muộn phiền.

Mẹ cũng không quên li xì mừng tuổi đến toàn vị chư tăng và mọi người làm trong chùa. Của ít lòng nhiều mong tất cả sẽ may mắn và bình an. Mẹ ra về trong tâm sạch, mắt sáng, muộn phiền tan biến, thiết nghĩ đời là cõi tạm sống sao thanh thản nhẹ nhàng".

Phi Thanh Vân lặng lẽ cùng con trai lên chùa thắp hương

Khuôn mặt cô không giấu nổi nỗi buồn sau khi công khai ly hôn với chồng trẻ. Phi Thanh Vân không mở tiệc thôi nôi cho con. Sau những biến cố cuộc đời, cô vẫn cố gắng mạnh mẽ đứng dậy, cố gắng sống thanh thản, nhẹ nhàng.

Cô cầu xin những điều may mắn, tốt đẹp cho gia đình trong năm mới.

Và mong chuyện tình duyên của mình bớt lận đận, thăng trầm

Mẹ Phi Thanh Vân cùng con gái và cháu ngoại lên chùa cầu an trong năm mới.

Sau một thời gian cảm thấy buồn bã, kiệt sức vì chuyện ly hôn thì năm nay Phi Thanh Vân đã quyết định đưa con về quê ăn Tết với bố mẹ.

L.S (Theo Giadinhvietnam.com)