SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân mặt nhợt nhạt, lộ bụng bầu 4 tuần

Thứ tư, 20/08/2014 16:21

(Ngoisao.vn) - Trông Phi Thanh Vân khá mệt mỏi với gương mặt nhợt nhạt trong lần xuất hiện mới nhất cùng "tình trẻ" Bảo Duy.

Sau khi công bố chuyện có bầu với "tình trẻ" Bảo Duy, Phi Thanh Vân đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến phản đối mối quan hệ mới này của ca sỹ "Da nâu" vì những lùm xùm xung quanh chuyện Bảo Duy đã từng có vợ con và chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Nhưng với Phi Thanh Vân, những chuyện trong quá khứ của Bảo Duy không hề ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa cô và "tình trẻ".

Mới đây nhất, những hình ảnh Phi Thanh Vân cùng Bảo Duy xuất hiện tại một tiệm cắt tóc đã được chia sẻ trên mạng. Trái với những lần xuất hiện trước, trong lần xuất hiện này Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngạc nhiên với gương mặt nhợt nhạt, ít son phấn. Nữ ca sỹ "Da nâu" cũng gây chú ý khi mặc chiếc maxi hồng ôm sát, để lộ bụng bầu 4 tuần đang lớn dần của mình.

Phi Thanh Vân khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt vì thiếu son phấn

Cô cũng bắt đầu lộ bụng bầu với vòng hai lớn hơn trước rất nhiều

Chia sẻ với báo giới, Phi Thanh Vân cho biết, hiện cô đang tập trung mọi thứ để đón con yêu của mình chào đời. Còn chuyện quá khứ của Bảo Duy không phải là một vấn đề quá lớn đối với cô, bởi cô cũng là người đã trải qua "một lần đò" và có thể thấu hiểu được mọi thứ.

Bảo Duy cho biết, anh đang hoàn tất thủ tục ly hôn

Phi Thanh Vân vẫn rất vui vẻ sau khi scandal có vợ con của Bảo Duy bị phanh phui

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)