SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân nén nỗi đau không kịp nhìn bố lần cuối, an ủi mẹ trong tang lễ

Thứ ba, 04/06/2019 15:31

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ về người bố quá cố của mình.

Sáng ngày 3/6, nữ diễn viên Phi Thanh Vân đau buồn thông báo thông tin bố cô đã qua đời trên facebook cá nhân. Tang lễ của bố Phi Thanh Vân được diễn ra trong ba ngày tại nhà tang lễ Nguyễn Tri Phương.

Khá đông bạn bè đã gửi vòng hoa đến chia buồn với gia đình Phi Thanh Vân. Trong suốt tang lễ, nữ diễn viên đội khăn tang, đôi mắt sưng húp, liên tục nhìn di ảnh của bố. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tối hôm trước, mẹ tôi vào viện chăm bố. Tới nửa đêm, bố nói khó thở, dù bác sĩ cấp cứu tận tình nhưng bố không qua khỏi. Tôi buồn và áy náy nhất là lúc bố mất, tôi không có mặt ở đó. Tôi có thói quen đi ngủ là tắt máy nên sáng ngủ dậy mới biết tin. Tôi lao vào viện ngay nhưng mọi việc đã muộn rồi".

Phi Thanh Vân mắt sưng húp trong tang lễ

Cô liên tục an ủi mẹ trong tang lễ

Nén nỗi đau thương và tiếc nuối, Phi Thanh Vân luôn ở cạnh động viên mẹ vì cô biết mất đi người bạn đời là điều nuối tiếc nhất.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi vòng hoa đến chia buồn cùng nữ diễn viên

Phi Thanh Vân cho biết, bố cô là bộ đội nên tính tình cương trực, quyết đoán nhưng lại rất mực yêu thương gia đình. Cô được ông giáo dưỡng trong môi trường nghiêm khắc và lễ giáo. Bố mẹ luôn ủng hộ mọi quyết định của cô từ công việc nghệ thuật đến kinh doanh, hôn nhân. Sau những tổn thương ngoài xã hội, người đẹp luôn có bố mẹ đồng hành. Chính vì thế, cô vượt qua nhiều biến cố và sống vui vẻ hơn.

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới