SAO » Chuyện làng sao

Phi Thanh Vân ngày càng để lộ nhiều bộ phận 'biến dạng' trên cơ thể sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư, 22/08/2018 10:33

Cằm nhọn hoắt, dị dạng, cơ thể vẫn khá mũm mĩm, vòng ba vừa to vừa méo là những điểm mà nhiều người nhận ra trong loạt ảnh gần đây của Phi Thanh Vân.

Sau cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân tự tin với nhan sắc và thân hình gợi cảm của mình. Cô còn tự hào chia sẻ: "Đàn ông yêu đơn phương tôi nhiều lắm. Những người đàn ông thích tôi tầng lớp nào cũng có. Song để tôi chọn họ thì hơi bị khó. Tôi không bao giờ hạ giá, giá của tôi ngày càng một tăng. Mỗi tháng số người đàn ông theo đuổi cũng tăng theo nên cuộc đua ngày càng khốc liệt. Tôi ví cuộc chơi này như xổ số Vietlott, nếu không có người thắng, giải thưởng sẽ tăng lên con số cực khủng", "Tôi cũng từng chia sẻ rằng có tới 20 người đàn ông thành đạt, đẹp trai trên toàn quốc theo đuổi tôi nhưng con số bây giờ phải lên tới 30 người rồi".

Bên cạnh phát ngôn sốc về đời tư, Phi Thanh Vân gần đây cũng bị cư dân mạng soi mói khi liên tục để lộ những di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ như: cằm biến dạng, sống mũi nhọn, thân hình "phì nhiêu", hay vòng ba vừa to vừa méo...

Phi Thanh Vân để mặt mộc khá nhợt nhạt khi đi chùa. Ở góc nhìn nghiêng nhiều cư dân mạng cho rằng chiếc cằm của cô nhọn và biến dạng.

Làn da sần sùi, chiếc cằm biến dạng và chiếc mũi nhọn hoắt cũng bị soi mói.

Vòng 3 của cô bị cho là dị dạng khi vừa to vừa méo...

... và thân hình ngấn mỡ là những điểm trừ nhan sắc của Phi Thanh Vân.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)